Đồng phục The Alley Đẹp và Sang Trọng Với Gam Màu Lạ Mắt

Trà sữa The Alley được người đẹp, doanh nhân Diệp Lâm Anh nhượng quyền tại Việt Nam là một thương hiệu sang chảnh bậc nhất của giới trà sữa. Chính Alley là tiên mang trà sữa trân châu đường đen về Việt Nam làm mê đắm biết bao bạn trẻ. Đây là một thương hiệu mang tính thẩm mỹ cao. Vì thế cũng không có gì ngạc nhiên khi bộ đồng phục The Alley được giới trẻ yêu thích và đánh giá cao.

đồng phục the Alley
đồng phục the Alley

Giới thiệu về thương hiệu trà sữa sang chảnh The Alley

The Alley là thương hiệu trà sữa xếp hàng nổi tiếng đình đám của Đài Loan. Việt Nam là quốc gia thứ 8 sau khi The Alley đã tạo nên thương hiệu trà sữa nổi tiếng khuynh đảo thị trường trên 7 quốc gia trước đó. Các cửa hàng của The Alley mọc lên nhanh chóng tại các thành phố lớn nhỏ với menu thức uống đa dạng và mùi vị cực kỳ thơm ngon gây nghiện.

logo the Alley
logo the Alley

The Alley đi đầu trong xu hướng đem trà sữa trân châu đường đen chinh phục giới trẻ Việt Nam và trở thành thương hiệu bán trà sữa trân châu đường đen ngon nổi tiếng khiến khách hàng nhớ mãi. Hương vị trà sữa sáng tạo mới lạ, kết hợp với vị béo ngậy của sữa tươi Dalat Milk đã thu hút đông đảo lượng khách hàng đến thưởng thức mỗi ngày. Không chỉ vậy, Menu đồ uống của The Alley còn có rất nhiều loại đồ uống phong phú khác nhau để chiều lòng tất cả thực khách dù khó tính nhất.

Ngoài ra vị trí đắc địa, không gian sang chảnh, nội thất dễ thương … đâu đâu cũng là góc sống ảo check in. Thì hỏi làm sao mà giới trẻ không mê đắm The Alley cho được.

Ý nghĩa logo The Alley là gì?

Logo The Alley với thiết kế rất lạ mắt mang hình chú hươu sừng tấm và dòng chữ “The Alley” thiết kế đơn giản theo font chữ hiện đại. Hươu là loài vật mang lại nhiều điều tốt lành cho con người. Hình ảnh đầu hươu sừng tấm mang ý nghĩa tiến bộ, luôn hướng đến những điều tốt đẹp và giữ vững chất lượng, giá trị cốt lõi mang đến cho khách hàng. Logo còn thể hiện mục tiêu tăng trưởng liên tục của thương hiệu. 

Mẫu tạp dề đồng phục The Alley có gì nổi bật và ấn tượng

Thương hiệu The Alley đạt được nhiều thành công to lớn như ngày hôm nay ngoài dựa vào chất lượng còn nhờ phần lớn vào chiến lược marketing xuất sắc, giúp đưa thương hiệu đến gần với các bạn trẻ. Một trong những kênh quảng cáo đơn giản và trực tiếp nhất đó là sử dụng đồng phục tạp dề trà sữa The Alley. 

tạp dề đồng phục trà sữa The Alley
tạp dề đồng phục trà sữa The Alley

Đồng phục nhân viên quán trà sữa của The Alley được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và nổi bật. Với áo sơ mi cổ trụ thuần đen mang lại một chút bí ẩn và phong cách. Logo được in nổi bật trên ngực trái áo màu trắng. Sự tương phản giữa hai màu đen và trắng giúp cho logo trở nên thu hút giúp khách hàng ấn tượng sâu sắc hơn về thương hiệu của mình. Ngoài ra còn sử dụng áo thun cổ tròn màu đen. Điểm nhấn là phần bo cổ in chạy chữ “The Alley” màu trắng vô cùng đặc biệt và thu hút.

đồng phục trà sữa Alley
đồng phục trà sữa Alley

Mẫu tạp dề trà sữa The Alley được may bằng vải jean rất độc đáo phối với dây áo và túi to bảng màu be làm bật lên sự năng động của đội ngũ nhân viên và phảng phất một chút phong cách retro độc đáo. Một điểm cộng là logo của The Alley cực kỳ phù hợp với nền vải này. Sự kết hợp này được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, sự sáng tạo mà vẫn không kém phần lịch sự, sang trọng.

Có thể nói đồng phục The Alley nói chung và chiếc tạp dề độc đáo nói riêng là cách quảng bá thương hiệu cực kỳ rất hiệu quả. Qua đó cũng nâng cao hình ảnh đồng bộ và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Điều mà những nhà sáng lập The Alley mong muốn là đem tới thực khách một văn hóa thưởng thức khi sử dụng những sản phẩm mà thương hiệu này mang lại. Khi dùng một ngụm trà tại cửa hàng, The Alley hy vọng bạn sẽ được tái tạo năng lượng để có những phút giây thư thái, an nhiên trong tâm hồn sau những bộn bề của cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger