Đồng phục Starbucks ấn tượng làm nên thương hiệu cao cấp

Hiện nay, Starbucks đã vươn tầm thế giới, trở thành thương hiệu cà phê với chuỗi cửa hàng nổi tiếng số 1 toàn cầu. Để làm nên thành công hôm nay, Starbucks vận hành theo cách thức kinh doanh sáng tạo, ngoài thành công trong việc chinh phục khẩu vị thực khách thì bộ đồng phục Starbucks cùng với không gian sang chảnh cao cấp cũng là một trong những yếu tố làm nên vị thế hàng đầu của Starbucks.

đồng phục Starbuck
đồng phục Starbuck

Giới thiệu về Starbucks – chuỗi cửa hàng cà phê sang chảnh hàng đầu thế giới

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới được thành lập bởi 3 người: Giáo viên tiếng Anh Jerry Baldwin, giáo viên lịch sử Zev Siegl, và nhà văn Gordon Bowker. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính đặt tại Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Hiện nay, hãng có hơn 23.000 quán trải rộng ở 64 quốc gia. 

Starbucks đã trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển. Từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán cà phê hảo hạng ban đầu nay đã trở thành chuỗi cà phê Starbucks nổi tiếng. Hiện thương hiệu cà phê này phục vụ hơn 40 triệu lượt khách hàng mỗi tuần và bán ra con số hơn 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.

👉👉👉 Mời xem thêm!

Giảm giá!
Original price was: 270.000₫.Current price is: 220.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 250.000₫.Current price is: 220.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 240.000₫.Current price is: 200.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 210.000₫.Current price is: 160.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 210.000₫.Current price is: 160.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 210.000₫.Current price is: 160.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 210.000₫.Current price is: 160.000₫.

Đặc điểm nổi bật tạo nên sự sang chảnh của bộ đồng phục Starbucks

áo thun đồng phục Starbucks
áo thun đồng phục Starbucks

Đơn giản nhưng sành điệu

Để trở thành “ông hoàng” cao cấp trong làng cà phê, Starbuck rất chú trọng trong việc xây dựng hình ảnh nhân viên, hình ảnh thương hiệu. Suốt thời gian hình thành và phát triển, đồng phục Starbucks vẫn trung thành với kiểu thiết kế áo polo đen huyền thoại, với mục đích tôn trọng giá trị truyền thống, giữ vững bản sắc và ghi đậm dấu ấn chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Theo phong cách đơn giản, đồng phục Starbuck rất dễ dàng nhận diện trong ngành cafe. Màu chủ đạo được chọn cho mẫu đồng phục này là màu xanh lá và đen. 

Phối hợp phụ kiện tinh tế

So với các thương hiệu khác thì đồng phục của Starbucks có phần hơi quá đơn giản. Tuy nhiên, sức hút của những bộ đồng phục này phần lớn nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa các phụ kiện và màu sắc. Tạp dề thường sẽ là màu xanh in logo thương hiệu nổi bật phối với áo thun polo màu đen. Hai màu phối hợp hài hòa tinh tế chính là điểm tạo ấn tượng cho bộ đồng phục. Đây là điểm nhấn đặc biệt tinh tế và phong cách, giúp đồng phục Starbucks luôn giữ được chất riêng. 

Chất liệu may cao cấp

Là một thương hiệu trong ngành hàng ăn uống, nhân  viên cần phải di chuyển nhiều. Do đó, Starbucks chú trọng chọn loại nguyên liệu cao cấp để đem lại vẻ đẹp tinh tế mà vẫn giữ được sự thoải mái, năng động cho đội ngũ nhân viên. 

  • Vải thun cotton: có ưu điểm mềm, mịn, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi nên rất phù hợp để may đồng phục nhân viên phục vụ. Ngoài ra, Chất liệu này rất thoáng khí nên ít khi bị bám mùi, lại khá bền màu giữ bộ đồng phục luôn sạch sẽ tươi mới.
  • Vải Kate: được sử dụng để may áo sơ mi đồng phục cho nhân viên Starbucks. Chất liệu này khá bền, ít nhăn và giữ màu tốt giúp người mặc trông sang trọng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 
  • Vải Kaki: Vải Kaki là chất liệu chuyên được dùng để may tạp dề Starbuck. Kaki có tính chất bền màu, cứng cáp, giúp che chắn tốt và bảo vệ nhân viên trong quá trình làm việc.

Đồng phục Starbucks: Quyền lực tối cao đằng sau những chiếc đồng phục tạp dề Starbucks

tạp dề đồng phục Starbucks
tạp dề đồng phục Starbucks

Bạn có phải là tín đồ của Starbucks? Tạp dề Starbucks bao gồm 3 màu : màu xanh lá, màu đen và màu nâu cafe. Bạn sẽ được công nhận là tín đồ của Starbucks nếu biết ý nghĩa riêng đặc biệt ẩn chứa sau màu sắc của mỗi tạp dề.

Tạp dề đồng phục màu xanh

Đây là mẫu tạp dề bạn thường dễ thấy nhất khi tới Starbucks. Họ đều là nhân viên đã được đào tạo bài bản, đủ khả năng phục vụ cho mọi thượng khách tại Starbuck. 

Tạp dề đồng phục màu đen

Nhân viên đeo đồng phục tạp dề màu đen Starbuck được gọi là Coffee Master, nghĩa là đại diện cho bậc thầy Cafe của hãng. Những người này sẽ có cơ hội tham dự cuộc thi tuyển chọn đại sứ cafe hàng năm để sáng tạo ra hương vị Cafe của riêng mình. Cuộc thi này bao gồm ba khâu : viết, vấn đáp và pha chế. 

Tạp dề đồng phục màu nâu cafe 

Nhân viên mang tạp dề màu Cafe thường rất hiếm gặp tại Starbucks. Họ chính là những Coffee Master đã vượt qua cuộc thi tuyển chọn gắt gao. Chính thức thăng cấp thành “Đại sứ Cafe” của hãng Starbucks.

Sẽ thật may mắn nếu bạn có thể bắt gặp và được thưởng thức ly cafe do chính người đeo tạp dề màu đen hoặc nâu tại Starbucks pha chế. Màu sắc của tạp dề chính là cách giúp khách hàng nhận định được trình độ đẳng cấp của nhân viên. 
Starbucks ngày càng phát triển cho thấy rằng họ đã đi đúng hướng trong con đường xây dựng thương hiệu riêng mang phong cách độc đáo sang trọng của mình. Thành công đó không thể phủ nhận một phần đóng góp lớn đến từ bộ đồng phục Starbucks đơn giản, truyền thống nhưng nêu bật được sự chuyên nghiệp, tinh tế của chuỗi cửa hàng cafe đứng đầu thế giới hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger