Đồng phục Pepsi – thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới

Bộ đồng phục Pepsi nổi bật với sắc xanh kết hợp logo quả cầu là thương hiệu nước giải khát nổi tiếng hàng đầu thế giới, có độ phủ sóng trên hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trải qua một cuộc hành trình dài với rất nhiều cam go và thử thách, hiện nay Pepsi đã có chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Hình ảnh của Pepsi cũng trở nên vô cùng thân thiết và quen thuộc, nhất là áo đồng phục Pepsi màu xanh với logo quả cầu nổi bật dễ dàng nhìn thấy ở các cửa hàng, siêu thị.

đồng phục pepsi
đồng phục pepsi

Lịch sử phát triển của Pepsi

Thời gian đầu, Pepsi ra mắt thị trường với cái tên “nước uống của Brad” được pha chế từ: nước, đường, cacbonat, vani và một chút dầu . Chính Người sáng lập nên nhãn hiệu Pepsi là Bradham cũng không thể ngờ sẽ có ngày Pepsi trở thành thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới như hiện nay.

Trải qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Pepsi đã trở nên quen thuộc và chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng trên thế giới.  ước tính trung bình một ngày Pepsi bán ra thị trường khoảng 200 triệu sản phẩm và con số này tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Đặc biệt nắm bắt được xu hướng “lối sống xanh” của con người trong thời đại mới, Pepsi luôn chú trọng sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm có lợi cho sức khỏe và đẩy mạnh đầu tư sang các lĩnh vực thực phẩm, tiêu dùng.

Áo thun đồng phục Pepsi giữ vai trò quan trọng trong việc tạo nên dấu ấn thương hiệu

Pepsi trở thành thương hiệu toàn cầu như hôm nay không thể không nhắc đến công lao to lớn của bộ phận marketing đã giúp khách hàng quen thuộc với thương hiệu Pepsi. Một trong những phương pháp marketing hiệu quả và ít tốn chi phí nhất đó là thiết kế và đưa vào sử dụng đồng loạt áo thun đồng phục Pepsi. Đây là cách vô cùng hiệu quả để quảng bá thương hiệu, đồng thời tạo sự chuyên nghiệp cho nhân viên.

áo thun đồng phục Pepsi
áo thun đồng phục Pepsi

Áo thun đồng phục Pepsi thiết kế đơn giản là áo polo lịch sự mang màu xanh quen thuộc của Pepsi. Trên ngực trái và phía sau lưng in logo Pepsi to nổi bật tạo điểm nhấn cho đồng phục và tạo ấn tượng thương hiệu cho khách hàng. Ngoài đồng phục màu xanh truyền thống, thì từng chiến dịch quảng cáo, từng chương trình khuyến mãi hoặc ra mắt sản phẩm mới, Pepsi đều cho ra mắt những mẫu áo thun hợp chủ đề riêng tạo ấn tượng tươi mới và độc đáo đến với khách hàng. Pepsi còn khéo léo dùng áo có thương hiệu làm quà tặng, kéo gần khách hàng đến với doanh nghiệp, tạo mối quan hệ gần  gũi, thân thiết. 

Áo thun đồng phục Pepsi thiết kế rất đẹp mang tính thẩm mỹ cao tạo được ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng. Đồng thời những áo thun quà tặng tạo nên sự mới mẻ, cuốn hút mang hiệu quả quảng cáo tốt. Tất cả những điều đó giúp tối ưu quyết định ưu tiên sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Logo Pepsi thể hiện ý nghĩa gì?

Kể từ khi thành lập vào năm 1898 đến nay, Logo của Pepsi đã trải qua nhiều lần thay đổi. Pepsi luôn thay đổi để cập nhật xu hướng, công nghệ và chân dung khách hàng mục tiêu. Nhưng không giờ tách biệt hẳn với hình ảnh xây dựng trước đây với những giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu. Logo Pepsi luôn luôn đơn giản, không bao giờ quá nặng, quá rườm rà về chi tiết. Yếu tố chi tiết và tinh tế nhất mà Pepsi từng đưa vào sử dụng trong logo  là đôi mắt của hai con bò đực để nhấn mạnh rằng Pepsi là sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

logo Pepsi
logo Pepsi

Bước chuyển mình đặc biệt nhất là cột mốc Pepsi chuyển sang biểu tượng hình tròn. Nhà thiết kế lập dị và điên rồ Peter Arnell của Tập đoàn Arnell để tạo nên Logo Pepsi với ba phần. Với nửa trên màu đỏ, nửa dưới màu xanh, được phân tách bằng một đường kẻ trắng lượn sóng mang ý nghĩa tượng trưng cho cờ Mỹ. Nhưng về màu sắc chúng cũng mang ý nghĩa khác là đại diện cho từ trường của trái đất, phong thủy, thuyết tương đối và tỷ lệ vàng. Logo có nghĩa nhấn mạnh “dao động chu vi” của logo Pepsi tạo “lực hấp dẫn” của lon Pepsi trên kệ siêu thị, hấp dẫn ánh nhìn và ảnh hưởng quyết định mua hàng của người tiêu dùng. 

Có nhiều tranh cãi xung quanh ý nghĩa đa tầng của Logo Pepsi. Nhưng không thể phủ nhận là khách hàng thích nó và ấn tượng với nó. Rõ ràng đây là một logo được thiết kế tốt và thành công. 

Pepsi hiện là một tập đoàn đa quốc gia với lịch sử kéo dài hơn 100 năm. Nhưng không thể phủ nhận Pepsi cực kỳ linh hoạt, thích nghi nhanh và cập nhật xu hướng liên tục tạo nên sự mới mẻ, độc đáo và hấp dẫn của sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng nhất là giới trẻ. Những bộ đồng phục Pepsi cũng làm rất tốt vai trò cầu nối mang thương hiệu đến gần với khách hàng. Mong rằng Pepsi luôn giữ vững phong độ và cho ra mắt nhiều sản phẩm xanh phục vụ tốt cho người tiêu dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger