Đồng phục GongCha tinh tế với hai màu đỏ đen chủ đạo

Chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua bộ áo đồng phục là một chiến lược thông minh và hiệu quả. Hầu hết các thương hiệu đều rất chú trọng vào khoản đầu tư này. Bộ đồng phục GongCha ra đời là tâm huyết của bộ phận marketing và may mắn là nó được sự đón nhận và yêu thích của đông đảo người tiêu dùng.

đồng phục Gongcha
đồng phục Gongcha

Quá trình hình thành và phát triển thương hiệu trà sữa GongCha

Tên dịch ra tiếng Hoa của GongCha có nghĩa là Trà cung đình. Mang ý nghĩa loại trà tốt nhất thường được dâng lên cho vua chúa và các hoàng thân quý tộc dùng. Tên gọi thể hiện mong muốn đem đến chất lượng tuyệt hảo nhất để phục vụ cho thực khách. 

Được thành lập tại Đài Loan vào năm 2006, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã nhanh chóng ổn định và phát triển mở rộng trên khắp 19 quốc gia với con số đáng mơ ước 1.500 cửa hàng. Và con số này vẫn đang tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua chặng đường nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên quen thuộc với khách hàng nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà được đánh giá đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.

Thương hiệu Gong Cha được chính thức đưa vào thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014 bởi công ty TNHH Golden Trust. Trải qua hơn bảy năm hoạt động, Gong Cha tại Việt Nam đã đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân quen của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm tin dùng các sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Logo Gong Cha mang ý nghĩa gì

Logo GongCha được thiết kế chia làm hai phần, chữ Hán phía trên và phía dưới là chữ phiên âm nghĩa là Trà cung đình. Xu hướng thiết kế đơn giản là trend của các thương hiệu lớn như : Cocacola, Mb Bank,… Sự đơn giản sẽ giúp khách hàng dễ ghi nhớ, dễ ấn tượng và dễ in ấn phổ biến toàn cầu. Logo cũng thể hiện khát vọng chinh phục vươn xa của GongCha.

logo Gongcha
logo Gongcha

Đến năm 2018, Gong Cha đã chính thức làm một cuộc thay đổi ngoạn mục. Thương hiệu này mạnh tay thay toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu gồm cả logo Gong Cha tại 20 quốc gia và trên 3000 cửa hàng. Mặc dù có vẻ chỉ chút thay đổi nhưng nếu để ý bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của những thay đổi đó. Phần chữ viết thay đổi sắc nét hơn tạo ấn tượng cho khách hàng. Cụm chữ Hoa của logo Gongcha được thiết kế tối giản với tổng thể màu đỏ sẫm hơn giống như vị trà đậm thơm ngon chất lượng của GongCha vậy. Cách phối màu hài hòa giữa đen đỏ và trắng làm cho logo Gong Cha trở nên thăng hạng sang trọng, hiện đại hơn.

Mẫu đồng phục Gong Cha tinh tế với hai màu đen đỏ chủ đạo

Hình ảnh khi khách hàng vừa bước vào GongCha là sự chào đón và nụ cười thân thiện của các bạn nhân viên. Khoác lên mình bộ đồng phục GongCha tạo nên một tập thể nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp.

áo thun đồng phục Gongcha
áo thun đồng phục Gongcha

Bộ đồng phục với áo thun thiết kế đơn giản dạng Polo thông dụng với màu đỏ nổi bật. Logo in to rõ phía sau lưng và trên ngực áo để tăng tính nhận diện thương hiệu. Màu đỏ là màu của sự quyền lực và nổi bật. Nó thường kích thích tuyến yên, làm tăng nhịp đập của tim và kích thích cảm giác ngon miệng nên rất phù hợp với ngành ẩm thực. Màu này cũng là màu chủ đạo trong bộ nhận diện thương hiệu của GongCha mang theo ý nghĩa may mắn.

Nhân viên GongCha được phối thêm tạp dề màu đen, có in tên thương hiệu nổi bật màu trắng. Màu đen là màu sắc cổ điển thể hiện tính sáng tạo, sự táo bạo,mang ý nghĩa đặc trưng, thể hiện quyền uy đúng với thương hiệu “trà tiến vua”. Màu đen tạo được sự thanh lịch, chuyên nghiệp xứng tầm đẳng cấp của thương hiệu.

Sự kết hợp tinh tế của hai màu đen đỏ gây hiệu ứng thị giác mạnh. Giúp khách hàng khắc sâu hình ảnh và thương hiệu của mình. Có thể nói GongCha đã làm rất tốt hiệu ứng quảng cáo thông qua bộ đồng phục này. Tổng thể bộ đồng phục vừa tinh tế vừa đẹp mắt lại còn mang lại hiệu quả marketing rất tốt.

Gong Cha hiểu được rằng khi tất cả nhân viên diện đồng phục Gong Cha đẹp. Kết hợp với cách bài trí quán hài hòa cùng một tông màu chủ đạo sẽ tạo ra không gian lý tưởng để khách hàng dành cảm tình ghé thăm, thưởng thức hương vị trà sữa thơm ngon của mình. Đồng phục nhân viên được ví như bộ mặt đại diện cho công ty. Đây là yếu tố ảnh hưởng đến cái nhìn, ấn tượng của thực khách về thương hiệu. GongCha đã làm rất tốt và giành được sự yêu thích tin dùng của đông đảo khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger