Đồng phục Domino’s Pizza đơn giản mà nổi bật với màu xanh thương hiệu

Thị trường thức ăn nhanh cạnh tranh rất khốc liệt. một doanh nghiệp để tồn tại và phát triển là sự phấn đấu hoàn thiện không ngừng nghỉ mỗi ngày. Hãng Pizza Domino cùng với bộ đồng phục Domino’s Pizza màu xanh nổi bật đã trở nên quen thuộc với khách hàng yêu thích thức ăn nhanh.  

đồng phục domino's pizza
đồng phục domino’s pizza

Mẫu thiết kế đồng phục áo thun Domino’s Pizza

Áo đồng phục Domino’s Pizza có thiết kế khá sáng tạo, vừa thể hiện sự đồng bộ thương hiệu, lại vừa mang với phong cách trẻ trung, năng động của giới trẻ. 

áo thun đồng phục domino's pizza
áo thun đồng phục domino’s pizza

Domino vẫn sử dụng tone màu chủ đạo là đen và xanh dương quen thuộc của hãng. Trong đó màu xanh dương là màu của logo thương hiệu thể hiện sự tin tưởng mang lại cảm giác hài hòa và nâng cao tính chuyên nghiệp. Màu đen là màu vốn được lựa chọn ngay từ những bộ trang phục đầu tiên của Domino Pizza. Nền đen cũng giúp tôn bật lên màu xanh chủ đạo tạo điểm nhấn thương hiệu.

Điều đặc biệt ở đồng phục Domino là logo được thêu nổi ở phía trước và tay áo. Kỹ thuật thêu thay vì in sẽ làm nổi bật thương hiệu hơn, hình thêu cũng sắc nét và giúp bộ đồng phục đẹp hơn, sang hơn.

Mẫu thiết kế đồng phục áo khoác Domino Pizza

áo khoác đồng phục domino's pizza
áo khoác đồng phục domino’s pizza

Ngoài việc phục vụ thực khách tại cửa hàng thì giao hàng tận nơi cũng là một thế mạnh của Domino Pizza. Lời hứa “giao hàng trong 30 phút” của hãng đã tiên phong trở thành một quy chuẩn thống nhất cho toàn bộ hệ thống giao hàng của các cửa hàng trên toàn thế giới. Những bạn shipper nhanh nhẹn trong chiếc áo khoác màu xanh nổi bật cũng giúp mang hình ảnh thương hiệu Domino đến gần với đại bộ phận khách hàng hơn. Chất liệu vải dù thông thoái với bề mặt kháng nước nhẹ mang lại sự thoải mái, tiện dụng khi nhân viên giao hàng di chuyển trên đường. Sử dụng màu xanh thương hiệu cùng với điểm nhấn là logo và thông tin đặt hàng thêu nổi bật mang hiệu quả quảng cáo cực kỳ tốt và tạo được ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng.

Bạn biết gì về thương hiệu Domino’s Pizza

Logo domino's pizza
Logo domino’s pizza

Vào ngày 10/06/1960, Thương hiệu Domino’s Pizza được ra đời tại Mỹ ở Michigan, Hoa Kỳ. Tiệm bánh được sáng lập bởi  che đẻ là Tom Monaghan và được đánh giá là chuỗi cửa hàng pizza lớn thứ 2 ở Mỹ chỉ sau Pizza Hut.

Hiện nay hãng có hơn 10.000 cửa hàng phủ sóng 74 quốc gia trên toàn thế giới. Domino luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng mỗi ngày và con số đáng kinh ngạc hơn 400 triệu bánh pizza mỗi năm.

Logo Domino’s Pizza cũng được thiết kế bởi Tom Monaghan – người sáng lập nên thương hiệu. Biểu tượng quân cờ domino cũng chính là tên gọi của tiệm bánh. Điểm thú vị là ban đầu Tom chỉ có 3 cửa hàng, nên 3 chấm trên logo tượng trưng cho 3 cửa  hàng bánh đó. Với ý tưởng thiết kế là cứ mỗi cửa hàng mở thêm ông sẽ tăng thêm một chấm cho logo. Tuy nhiên, kỳ tích đã xảy ra khi chuỗi cửa hàng phát triển không ngừng ngày càng nhiều và chắc chắn logo không đủ để chấm đúng số lượng cửa hàng hiện có. Do đó, ông buộc giữ nguyên 3 chấm trên logo như ban đầu đến tận hôm nay.

Nhìn chung, thương hiệu Domino’s Pizza không quá cầu kỳ trong việc sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu. Nhưng đôi khi đơn giản cũng là một nét độc đáo riêng mà không bị trộn lẫn. Áo đồng phục Domino Pizza với tông xanh nổi bật và logo thêu sắc nét cũng đủ mang lại ấn tượng về một thương hiệu năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp. Domino Pizza tạo được vị thế như ngày hôm nay phần nhiều là nhờ sự chân thành từ chất lượng món ăn và sự chuyên nghiệp trong phục vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger