Đồng Phục Coopmart Với Hoa Văn Họa Tiết Độc Đáo

Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện đang có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các thương hiệu lớn như Emart, Lotteria, BigC, Coopmart… Giữa sự đầu tư ồ ạt của các tập đoàn nước ngoài, thì Coopmart là một thương hiệu thuần Việt vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Năm 2012 Coop đổi bộ nhận diện thương hiệu mới trong đó đồng phục Coopmart cũng được thiết kế lại sáng tạo và đặc biệt hơn rất nhiều.

đồng phục Coopmart
đồng phục Coopmart

Giới thiệu đôi nét về Coopmart

Logo Coopmart
Logo Coopmart

Co.opmart khai trương siêu thị đầu tiên tại Cống Quỳnh Q1 TP HCM vào năm 1996. Mở ra loại hình kinh doanh bán lẻ mới mang phong cách văn minh là “siêu thị”. Siêu thị phù hợp với nhu cầu tiêu dùng thông minh và xu hướng phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh. Từ cơ sở đầu tiên, Co.opmart nhanh chóng triển khai và mở rộng hàng loạt các Siêu thị khác ở khắp các quận huyện giúp người dân mua sắm tiện lợi hơn.

Co.opmart được xem là có lợi thế vượt trội so với những đối thủ khác. Khi xuất thân là tập đoàn thuần Việt 100%, sở hữu đội ngũ marketing thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt. Có kinh nghiệm am tường thị trường bán lẻ, nguồn cung ứng hàng hóa  cũng như thị hiếu khách hàng, thói quen mua sắm.

Với slogan cũng như định hướng thương hiệu là “Nơi mua sắm đáng tin cậy, bạn của mọi nhà”, siêu thị Co.opmart tập trung phục vụ ở mảng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ đa dạng, đồ dùng gia dụng phong phú với nhiều mẫu mã. Ngoài ra ngành hàng may mặc thời trang và khu vui chơi giải trí cũng là một thế mạnh của Co.opmart.

Trong đợt dịch vừa qua, Co.opmart phối hợp với chỉ đạo của Đảng Ủy Thành phố đảm bảo nguồn cung ứng thực phẩm và chỗ mua sắm sạch khuẩn, chất lượng để người dân an tâm trong thời khi bùng dịch khó khăn. Co.opmart không lợi dụng thời cơ tăng giá mà còn hết lòng hỗ trợ người dân đúng như tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt Nam.

Đặc điểm của bộ đồng phục Coopmart

Coopmart với đội ngũ nhân viên đông đảo và thời gian làm việc cũng khá dài nên bộ đồng phục cần ưu tiên sự thoải mái và tính tiện dụng. Chất liệu chọn may đồng phục là thun cotton 65/35 co giãn, thoáng khí đem lại sự thoải mái trong quá trình làm việc.

áo thun đồng phục Coopmart
áo thun đồng phục Coopmart

Đồng phục Coopmart với thiết kế đơn giản là áo thun polo tay ngắn màu xanh cùng màu với bộ nhận diện thương hiệu Co.opmart. Trên áo được in nhiều họa tiết hình học nhiều màu bắt mắt kém theo logo thương hiệu nổi bật trên ngực trái. Hình ảnh logo mới của Co.opMart gồm ba màu: màu hồng thắm biểu trưng cho tâm huyết của đội ngũ cán bộ công nhân viên, màu xanh dương đậm thể niềm tin mạnh mẽ quyết tâm phát triển và màu xanh lá tươi mới năng động. Chữ Co.op của phong trào hợp tác xã được thể hiện tinh tế qua hình ảnh trái tim cách điệu.

họa tiết Coopmart
họa tiết Coopmart

Tông màu xanh dương đậm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng, nó cũng làm bật lên sự năng động chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ mà thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng. Đến với siêu thị Co.opmart, từ nhân viên tư vấn, bán hàng cho đến thu ngân đều đồng bộ một mẫu thiết kế trên. Điều này tạo nên ấn tượng, điểm nhấn mạnh mẽ đến với khách hàng. Từ đó giúp hình ảnh Co.op trở nên thân thuộc và là kênh quảng bá thương hiệu trực tiếp và hiệu quả nhất.

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Nhất là đối với một doanh nghiệp có tâm và cung cấp sản phẩm chất lượng như Co.opmart thì xứng đáng nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ chúng ta. Đến với Co.opmart để trải nghiệm được sự phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong màu áo xanh đồng phục Co.opmart. Mong rằng Co.opmart luôn giữ vững vị trí của mình và ngày càng phát triển hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger