Đồng phục Coca Cola màu đỏ nổi bật và những ý nghĩa đặc biệt

Coca Cola là thương hiệu nước giải khát quen thuộc với tất cả mọi người. Hơn 100 năm qua, Cocacola không ngừng hoàn thiện và phát triển, luôn giữ vững vị thế của mình trên toàn cầu. Coca Cola với  những chiến dịch truyền thông lớn và mạnh mẽ khiến mọi người ghi dấu ấn sâu sắc về màu đỏ nổi bật của “gã khổng lồ” Coca Cola. Những bộ đồng phục Coca cola mang phong cách năng động tạo sự thoải mái sảng khoái giống như vừa uống cạn một chai Coca mát lạnh vậy. 

đồng phục coca cola
đồng phục coca cola

Dấu ấn thương hiệu gã khổng lồ Coca Cola với tông màu chủ đạo đỏ và trắng

Theo cuộc khảo sát mới nhất, có khoảng 95% người tiêu dùng trên toàn cầu nhận biết được thương hiệu màu đỏ – trắng của Coca Cola. Chứng tỏ rằng, Coca-Cola không chỉ lôi cuốn từ thức uống sảng khoái mà còn có khả năng tạo ra những chiến dịch tiếp thị quảng cáo ấn tượng, đi sâu vào tiềm thức của con người.Trãi qua bao năm tháng, dù kiểu dáng, mẫu mã đã có nhiều đổi thay nhưng màu sắc thương hiệu đỏ – trắng thì luôn được giữ vững.

Màu đỏ được xuất phát từ năm 1890 khi công ty Coca Cola sử dụng những chiếc thùng si-rô được sơn màu đỏ trong quá trình vận chuyển để giúp cơ quan thuế phân biệt sản phẩm của công ty với sản phẩm chứa cồn.

Đỏ – trắng không chỉ là màu chủ đạo của được áp dụng trên hầu hết các công cụ như: vỏ chai , xe vận chuyển, thùng đựng hàng, banner quảng cáo, mũ và áo đồng phục nhân viên… và luôn là màu chủ đạo trong các chương trình do Coca Cola tổ chức.

đồng phục coca cola trắng đỏ
đồng phục coca cola trắng đỏ

Đây chính là giải pháp marketing thông minh và mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, Coca Cola còn chú trọng các chiến dịch đánh vào cảm xúc khách hàng như: lon Coca cola mang tên riêng làm kỷ niệm hoặc quà tặng cho người thân, Coca Cola những cánh én mùa xuân luôn xuất hiện khi tết về,… Họ luôn thấu hiểu quan tâm nhu cầu, cảm xúc của khách hàng, từ đó xây dựng nên những chiến dịch truyền thông đi sâu vào lòng người. Đặc biệt, Coca Cola mang đến cho mọi người những thông điệp lạc quan, hạnh phúc, mang đến những cảm xúc tích cực, kích thích sự sáng tạo và nguồn năng lượng tuyệt vời.

Và cho tới thời điểm hiện tại hay mãi những năm về sau thì người tiêu dùng trên khắp thế giới chắc chắn vẫn sẽ nhớ màu sắc thương hiệu Coca Cola như một thói quen. Đó chính là sự tài tình của đội ngũ Marketing của Coca Cola.

Truyền cảm hứng qua những bộ đồng phục Coca cola

Trong bất kỳ sự kiện, chương trình nào do chính Coca Cola tổ chức hay tài trợ, chúng ta đều dễ dàng nhận thấy sắc đỏ thương hiệu phủ sóng mọi ngóc ngách.Truyền cảm hứng tới từng người bằng các bộ đồng phục được thiết kế riêng mang dấu ấn thương hiệu Coca Cola.

Đặc biệt nhất phải kể đến sự kiện in tên lên vỏ chai được tổ chức vào năm 2014. Chiến dịch truyền thông này có sức lan tỏa rất lớn và mang lại doanh số khổng lồ cho thương hiệu. Việc in tên lên vỏ chai và lên áo đồng phục kèm theo tên thương hiệu đã mang Coca Cola đến gần với khách hàng, tạo một phong trào sôi động. Và thời điểm đó, hình ảnh những áo thun sắc đỏ với tên cá nhân phủ sóng dày đặc trên mạng xã hội mang lại hiệu quả truyền thông vô cùng tuyệt vời.

Mẫu đồng phục Coca Cola trong sự kiện được thiết kế khá đơn giản, vẫn với màu đỏ chủ đạo theo đúng màu sắc logo thương hiệu. Áo thun đồng phục Coca-Cola có cổ tròn, mặt trước in logo và tên riêng người tham gia, mặt sau in logo Coca Cola màu trắng nổi bật trên nền đỏ.

Trong chiến dịch quảng cáo bao bì mới “lon mi nhon” , thương hiệu này lại lựa chọn  màu trắng nhẹ nhàng chủ đạo, giữa áo có in hình sản phẩm mới đầy ấn tượng.

Với mỗi chiến dịch truyền thông khác nhau, Coca-Cola sẽ tung ra những ý tưởng hoàn toàn mới mẻ, theo đó mẫu đồng phục cũng được thay đổi để phù hợp với ý nghĩa của từng chiến dịch. Tuy nhiên, yếu tố về màu sắc, logo và thương hiệu thì luôn được giữ nguyên như vậy mang đến phong cách năng động, sáng tạo và tràn đầy năng lượng, đầy đam mê.

Logo Coca Cola qua các thời kỳ

Logo Coca Cola trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng của giới trẻ Mỹ có thiết kế khá đơn giản, dễ dàng nhận biết. Logo Coca Cola đã được thay đổi nhiều lần trong những năm gần đây nhưng nó vẫn giữ được màu sắc chủ đạo và những nét đặc trưng ban đầu.

logo coca cola qua các thời kỳ
logo coca cola qua các thời kỳ

Chính xác là logo Coca Cola đã trải qua 12 phiên bản khác nhau. Nhưng yếu tố cốt lõi  trong logo vẫn được giữ nguyên, đó chính là sự uốn lượn của font chữ Coca Cola. 

Từ năm 1886-1940 Sử dụng logo màu đen làm chủ đạo được lấy cảm hứng từ màu nước của sản phẩm Coca Cola. Ngay từ phiên bản đầu tiên, Coca Cola đã lấy tên thương hiệu làm logo với ý muốn người tiêu dùng nhớ đến cái tên này. Từ 1950  là bước ngoặt khi logo bắt đầu đổi sang màu chữ trắng trên nền đỏ nổi bật. Màu đỏ và màu trắng trong logo mang đến cảm giác vui tươi, sảng khoái mà loại nước uống Coca Cola này mang lại. Màu đỏ còn tượng trưng cho sự đam mê cháy bỏng,nhiệt huyết của tuổi trẻ, màu trắng lại mang đến vẻ quyến rũ và sang trọng. Sự kết hợp này tạo nên sự nổi bật, thu hút cho Logo.

Tổng thể, logo Coca Cola chỉ đơn giản là sự uốn lượn của font chữ, nhưng nhờ màu sắc nổi bật và sự đồng bộ thương hiệu mà thiết kế logo trở nên nổi bật và kích thích vị

giác hơn. Đằng sau mỗi logo là ý tưởng thiết kế giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu nhanh nhất. Vì thế logo được ví như cánh cổng của mọi doanh nghiệp. Ngày nay, Coca-cola đã trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới, với bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng. Trong đó công lao lớn thuộc về logo thương hiệu và những áo đồng phục Coca Cola trong từng sự kiện. Với Coca Cola, đồ uống không chỉ là hàng hóa mà còn thể hiện một phong cách sống. Tin chắc rằng, đội ngũ marketing của Coca-Cola sẽ mang thương hiệu này bay cao bay xa hơn nữa !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger