Đồng Phục Lazada với gam màu xanh da trời trẻ trung

Lazada là một cái tên startup nổi bật trong lĩnh vực công nghệ và được nhiều người biết đến cũng như tiếp cận sử dụng. Tuy nhiên không hẳn ai cũng biết Lazada là gì, lĩnh vực hoạt động và ứng dụng của nó đối với người dùng là gì? Và cách Lazada để tiếp cận người dùng như thế nào thông qua hình ảnh đồng phục lazada

đồng phục lazada
đồng phục lazada

Giới thiệu về thương hiệu Lazada

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, Lazada đã quyết định thay đổi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu lần đầu tiên ấn tượng hơn, độc đáo hơn.

logo lazada
logo lazada

Lazada mong muốn một logo mới trẻ trung, năng động hơn, phù hợp với thời đại công nghệ mới. Lazada logo mới có vẻ đã đáp ứng các tiêu chí này khi logo được thiết kế với màu sắc thật sự ấn tượng. Biểu tượng chính trong Lazada logo là hình trái tim cách điệu chữ L “tên thương hiệu” lồng trong một chiếc hộp ba chiều. Chữ “L” cách điệu như hình trái tim được đặt ở trung tâm hàm ý mong muốn Lazada sẽ là trung tâm mua sắm mọi thứ của khách hàng.

Màu sắc trong thiết kế Lazada logo không sử dụng tone màu đơn sắc mà sử dụng tone màu xanh và cam pha tạo hiệu ứng mắt nhìn đẹp mắt. Màu xanh tạo cảm giác về sự tin tưởng, đảm bảo. Còn màu cam trong Lazada logo mang đến phong cách sáng tạo, trẻ trung, hiện đại, năng động. Hai màu sắc tương phản với nhau tạo điểm nhấn thu hút, nổi bật cho thiết kế Lazada logo này.

Giới thiệu chung

Lazada là một công ty kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử và được xếp vào hàng ngũ các Unicorn – Thuật ngữ chỉ các công ty khởi nghiệp có giá trị trên 1 tỷ USD. Được sáng lập năm 2012 bởi Maximilian Bittner và sự trợ giúp từ tập đoàn Rocket Internet đến từ Đức, Lazada được thành lập nhằm hướng đến thị trường thương mại điện tử tại các nước Đông Nam Á đầy tiềm năng.

3

Với tốc độ phát triển nhanh của thị trường cũng như xu hướng thâu tóm, sáp nhập của các tập đoàn lớn. Năm 2015, Lazada đã chính thức được mua lại bởi tập đoàn Alibaba, một trong những tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới với sàn thương mại điện tử Alibaba.

Hiện nay Lazada có hơn 3.000 nhà cung cấp dịch vụ với trên 500.000 sản phẩm khác nhau. Được vận hành bởi 35 trung tâm điều phối cùng một đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp nhằm đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất.

Slogan

Lazada logo mới kết hợp với slogan mới “Go Where Your Hearts” (nhịp tim dẫn bước) tạo ra một chiến dịch khởi động với một loạt các thước phim ấn tượng giới thiệu nhận diện thương hiệu mới của Lazada.

Có thể nói khi khởi động hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Lazada đã thể hiện được phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, năng động với một diện mạo mới đầy sức sống.

Các mẫu áo đồng phục Lazada

Áo mưa đồng phục Lazada

Kiểu dáng

Có lẽ kiểu dáng áo mưa của Lazada không khác gì so với mẫu áo mưa bình thường là mấy, bởi vì mục đích chính là che mưa cho các tài xế, vì vậy Lazada chú trọng vào chất liệu áo mưa hơn.

Chất liệu

Lazada chọn vải dù làm chất liệu sản xuất áo mưa, vải dù là loại vải bền chắc, chống thấm nước, chống mài mòn có tuổi thọ cao, bền dai và nhẹ nên chúng được sử dụng rất phổ biến. 

Vải dù là loại vải áo mưa được làm từ sự kết hợp của các chất liệu như: polyester, cotton, nylon và tơ nhân tạo. Đặc điểm nổi bật của vải dù phải kể đến là:

  • Chống thấm nước cực kỳ tốt.
  • Chống mài mòn vật lý tốt.
  • Tuổi thọ của vải dù rất cao.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Vải dù bền – dai – nhẹ.

Công nghệ in

Áo mưa in logo là các sản phẩm áo mưa thông thường nhưng được thiết kế để in thêm logo của công ty bằng nhiều phương pháp in ấn khác nhau với mục đích nhằm quảng bá thương hiệu cho công ty đó. 

Việc in logo lên áo mưa cũng tùy vào chất liệu làm áo mưa, thông thường chỉ các loại áo mưa được sản xuất bằng vải nhựa đục PVC hay vải dù thì mới thích hợp khi in logo. Các loại áo mưa sản xuất bằng các loại vải nhựa trong rất hiếm khi được in logo vì hiệu quả quảng cáo không cao và rất khó để phối hợp màu sắc.

In lụa hay in kéo lụa là một kỹ thuật in ấn có nguồn gốc lịch sử rất lâu đời và hiện nay vẫn là kỹ thuật in phổ biến trong ngành thời trang. Hiện nay in kéo lụa là phương pháp in giá rẻ phổ biến, được sử dụng rất nhiều trong in logo lên áo mưa quảng cáo. Do có ưu điểm là kỹ thuật đơn giản, thời gian thực hiện nhanh và chi phí thấp nên nó đã trở thành kiểu  tiêu chuẩn khi in áo mưa. Có đến 95% số lượng áo mưa in logo được sản xuất tại Đồng phục Vina sử dụng công nghệ này. 

Áo thun đồng phục Lazada

áo thun đồng phục lazada
áo thun đồng phục lazada

Kiểu dáng

Thiết kế tối giản nhưng không kém phần năng động, lịch lãm, thiết kế áo thun ngắn tay giúp cho nhân viên và các bác tài dễ phối quần áo cũng như vận động. Không chỉ vậy, mẫu áo đồng phục Lazada được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, rất phù hợp cho nhân viên sử dụng để tạo thiện cảm với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Chất liệu

 Mẫu đồng phục nhân viên tại Lazada được thiết kế bằng chất liệu vải thun cotton mềm mại, co giãn tốt, tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Đồng thời chèn thêm logo logo to rõ phía trước ngực và phía sau lưng để tạo điểm nhấn cho thương hiệu

Công nghệ in

Đồng phục Vina thường sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, in kỹ thuật số cũng là một trong số những công nghệ in áo mới nhất, tiên tiến khi sử dụng máy móc để tối ưu việc in ấn. Và ở các thành phố lớn, công nghệ in áo thun kỹ thuật số đang dần thay thế những phương pháp cũ. Tất nhiên, điều này sẽ đem lại những điểm mạnh và hạn chế đối với người dùng cũng như nhà sản xuất.

Xưởng may đồng phục Lazada – Đồng Phục Vina

  • Website: https://dongphucvina.vn/
  • Hotline: 0976 470 226 | 0344 763 686
  • Email: cskhviauni@gmail.com
  • Địa chỉ: 28 Đường số 2, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Đồng phục Vina tự hào là một trong những địa chỉ đặt may uy tín, được nhiều đối tác và khách hàng lớn tin tưởng chọn lựa để sử dụng dịch vụ.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, Đồng phục Vina luôn khiến khách hàng hài lòng vì cách làm việc chuyên nghiệp. Tính chuyên nghiệp đã thể hiện rõ khi chỉ ở quy trình đặt hàng rõ ràng.

Xưởng áo thun Đồng phục Vina sẽ không khiến bạn thất vọng với cách thức làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, nhiệt tình. Đối với thương hiệu Đồng phục Vina luôn được hoàn thành dựa trên 5 tiêu chí sau: khách hàng là trọng tâm, sáng tạo & chất lượng, linh động và hiệu quả, lợi nhuận, trách nhiệm xã hội.

Tại đây chuyên cung cấp các loại sản phẩm và dịch vụ may đồng phục chất lượng, có thể kể đến các sản phẩm đồng phục: áo thun, áo sơ mi, tạp dề, đồng phục spa, đồng phục bảo hộ, áo khoác đồng phục, nón đồng phục,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger