50+ Mẫu váy đầm công sở nữ được yêu thích nhất

Váy đầm công sở nữ được nhiều công ty, xí nghiệp quan tâm và chú trọng. Thiết kế chân váy theo nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, hẹp cho đến nàng công sở chuyên nghiệp đến công sở. Có rất nhiều mẫu váy khác nhau với nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn gái lựa chọn. Theo sở thích và gu thời trang của bản thân, có thể lựa chọn những mẫu váy đồng phục công sở phù hợp.

mẫu váy đầm công sở nữ đẹp
mẫu váy đầm công sở nữ đẹp

Xu hướng thời trang váy công sở hiện đại và chuyên nghiệp

Xu hướng thời trang ngày càng đổi mới và hiện đại kéo theo sự ra đời của nhiều kiểu dáng váy đầm công sở đẹp. Bạn có biết những thiết kế đầm hiện đại và chuyên nghiệp hợp thời trang không?

Đồng phục váy công sở hàn quốc cho nữ

Chân váy công sở phong cách Hàn Quốc đang rất thịnh hành, được các nàng công sở ưa chuộng. Thiết kế váy ôm body thon gọn, chiết eo sang trọng giúp bạn gái khoe trọn những đường cong của cơ thể.

Chân váy mix cùng áo sơ mi tay ngắn thắt nơ ôm body cực xinh. Tạo phong cách gọn gàng, chuyên nghiệp cho bạn gái khi mặc nơi công sở. Kết hợp giày cao gót với các phụ kiện nhỏ như đồng hồ và hoa tai để có vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Tạo ấn tượng tốt với sếp và các đồng nghiệp khác

Đầm dài công sở

Đầm dài liền thân là món đồ cần thiết trong tủ đồ của chị em công sở. Thiết kế của đầm suông thoải mái, không gò bó nhưng vẫn rất tôn dáng. Tạo hiệu ứng màu sắc bắt mắt thu hút ánh nhìn của mọi người. Chị em mix thêm giày cao gót để tôn dáng với túi xách hàng hiệu. Tạo nên gu thời trang công sở sả chanh sang trọng và cuốn hút.

Đầm dài công sở liền 
Đầm dài công sở liền

Đồng phục vest công sở

Sang trọng, lịch sự và phong cách – đây là mẫu đồng phục hàng đầu của các công ty muốn hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên, điển hình là đồng phục ngân hàng, đồng phục bảo hiểm,… Dịch vụ bậc nhất thể hiện đẳng cấp, độ tin cậy và tính chuyên nghiệp.

Những bộ vest nữ được thiết kế nhiều chi tiết nhấn nhá nét thanh lịch nhưng vẫn năng động, trẻ trung. Trong trang phục vest nữ, bạn có thể lựa chọn kết hợp áo vest với quần tây sành điệu hoặc chân váy công sở để có vẻ ngoài sang trọng và nữ tính. Những bộ đồng phục vest này thường được kết hợp với áo sơ mi để nhấn mạnh sự nghiêm túc và đứng đắn, hoặc có thể kết hợp với áo sơ mi trơn, áo sơ mi voan cổ lọ, voan nhẹ để tạo nên hình ảnh nữ tính, bắt mắt.

Vest bộ công sở
Vest bộ công sở

Đầm công sở hạ eo 

Váy công sở hạ eo là mẫu váy đặc biệt phù hợp với những cô nàng có vấn đề về vòng eo. Đây là kiểu váy của thập niên 60. Thân váy suông thẳng, cạp váy có nhiều bèo nhún. Những chiếc váy hạ eo này khiến các cô nàng công sở trở nên quý phái, sang trọng nhưng cũng thật năng động và rạng rỡ.

Đầm công sở nữ hạ eo
Đầm công sở nữ hạ eo

Mẫu váy công sở liền thân body đuôi cá

Bộ đầm liền thân cá tính mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho phái đẹp công sở. Thiết kế đầm ôm sát tôn lên vóc dáng hoàn hảo của bạn. Đầm cổ tròn tay ngắn gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và thuận tiện cho phái đẹp khi vận động, tập luyện.

Đầm công sở đuôi cá
Đầm công sở đuôi cá

Điểm nhấn của đầm là phần vạt đuôi cá nữ tính độc đáo cho người mặc. Bạn gái có thể mix và kết hợp váy với các phụ kiện khác theo gu thời trang của riêng mình. Tạo phong cách riêng, gây ấn tượng với đồng nghiệp.

Làm thế nào để chọn được một chiếc váy công sở phù hợp

Một chiếc váy sẽ rất hữu ích khi nó được sử dụng bởi người phù hợp nhất. Vì vậy, bạn nên cân nhắc những điều cơ bản sau đây để chọn được chiếc đầm công sở nữ chất lượng, phù hợp với số đo cơ thể của mình.

Xác định dáng người trước khi mua váy

Dáng người ở đây có thể hiểu nôm na là chỉ số các vòng liên quan đến các tỷ lệ khác nhau tạo nên từng dáng người khác nhau.

  • Hình dáng tay đồng hồ cát: Đây là dáng người trong mơ của bạn. Bất kỳ phụ nữ nào có mông, đùi và cánh tay đều có thể tích mỡ, nhưng vòng eo thì gần như thon gọn hoàn hảo. Dáng người này hoàn hảo khi mặc một chiếc váy body để làm nổi bật đường cong của bạn.
  • Hình dáng quả táo: Dáng người này có một chút mỡ ở trên và không có đường cong. Tay và chân rất nhỏ nên dễ tạo ra mỡ thừa.Váy dài đến đầu gối hoặc nửa sheer với phần vạt áo đơn giản là trang phục tuyệt vời cho dáng người quả táo để “tái tạo” lại dáng người của bạn.
  • Thân hình quả lê: Khác với dáng quả táo là dáng quả lê mỡ thừa thường tích tụ ở vùng hông, mông và đùi.Váy có cổ vuông hoặc cổ chữ V là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng dáng quả lê, giúp vai bạn trông rộng hơn.
  • Thân hình chữ nhật: Là một thân hình hoàn hảo, mọi bộ phận trên cơ thể đều có thể tích trữ mỡ. Nàng nên ưu tiên chọn những chiếc váy tạo càng nhiều đường cong cơ thể càng tốt: nhấn phần hông bằng thắt lưng.

Độ dài của những chiếc váy công sở đẹp cho nữ

Nếu bạn có thân hình mảnh mai thì váy càng dài sẽ càng che được đôi chân kém thon gọn của bạn. Với những cô nàng có thân hình quả táo hoặc hình chữ nhật thì tốt nhất nên mặc váy hoặc đầm bó cách đầu gối khoảng 4-5 cm.

Ở một số công ty yêu cầu váy dài dưới đầu gối, bạn nên chọn váy có độ dài trên đầu gối khoảng 3-4 cm là đẹp. Những thiết kế váy ngắn sẽ giúp bạn trông cao hơn và giúp đôi chân bớt sồ sề hơn.

Màu sắc và họa tiết

Bạn nên chọn màu sắc và họa tiết của váy theo sở thích và cá tính của mình. Nhiều hoa văn, màu sắc tươi tắn thích hợp cho những cô nàng muốn nổi bật và cuốn hút. Những cô nàng điệu đà, dịu dàng thích hợp với những chiếc váy công sở thêu hoa màu trắng, be, pastel nhẹ nhàng rất nền nã.

Đặc biệt mẫu đen trắng nên có trong tủ quần áo của bạn, vì nó rất thoải mái khi mặc và phù hợp với mọi hoàn cảnh và vóc dáng. Với những bí quyết này, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Chất liệu nào phù hợp để may váy áo đồng phục

Việc lựa chọn chất liệu may rất quan trọng nếu bạn quan tâm đến vẻ đẹp hình thức và sự thoải mái của người mặc.

  • Voan là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế khi may đồng phục. Do đặc tính mỏng, nhẹ và thấm mồ hôi nên vải voan thường được sử dụng trong các thiết kế váy đầm thời trang, hiện đại. Vải voan thích hợp để may những chiếc váy dáng suông, ít phom dáng. Váy giữ dáng cực tốt, ít nhàu nên dù bạn ngồi hay đứng thế nào thì váy vẫn giữ được phom dáng đẹp. Ngoài ra, vải voan còn mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng.
  • Vải thun cotton hay vải thun là loại vải rất phổ biến và được sử dụng nhiều để may đồng phục, đặc biệt là váy công sở. Đặc tính của vải là thoáng mát, hút ẩm, thấm hút mồ hôi tốt nhưng khá nặng. Chất liệu vải cotton dễ giặt, nhanh khô và có độ bền cao. Loại vải này dễ tạo hình thành các trang phục khác nhau, phù hợp với mọi dáng người và dễ sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Những bộ đầm dễ thay đổi, linh hoạt từ màu sắc đến kiểu dáng và tạo cho phụ nữ công sở phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn hài hòa với hình ảnh chung của công ty. . Bài viết về những mẫu váy đồng phục công sở đẹp cho chị em công sở có thể tham khảo lựa chọn nhé. Mix and match để đi làm thật sành điệu và gọn gàng với phong cách thời trang ấn tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger