Đồng phục Jollibee mang hình ảnh những chú ong chăm chỉ

Thị trường fastfood tại Việt Nam chưa bao giờ giảm sự cạnh tranh khi ngày càng có nhiều thương hiệu mới gia nhập sân chơi với sự đa dạng về món ăn hương vị và chiến lược kinh doanh liên tục đổi mới sáng tạo. Để tạo được dấu ấn thương hiệu riêng, Jollibee phát triển theo hướng khác biệt bằng cách tập trung vào khẩu vị mang hơi hướng Việt hóa và thiết kế nên bộ đồng phục Jollibee đơn giản tạo sự gần gũi thân thiện với khách hàng. 

đồng phục Jollibee
đồng phục Jollibee

Sơ nét về thương hiệu thức ăn nhanh Jollibee

Jollibee là thương hiệu nổi tiếng do Tony Tan Caktion người Philippines sáng lập. Có mặt tại Việt Nam khá sớm từ năm 1997 tại trung tâm SuperBowl. Thời gian đầu Jollibee phát triển khá chậm nhịp so với các thương hiệu thức ăn nhanh khác. Bắt đầu từ năm 2009 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ chưa từng có của Jollibee với hàng loạt cửa hàng mới được khai trương kết hợp với các chiến dịch marketing rầm rộ đưa Jollibee trở thành một trong ba thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Logo Jollibee
Logo Jollibee

Bí quyết thành công của Jollibee tại Việt Nam chính là dựa vào ba tiêu chí: đơn giản, giá rẻ và ngon miệng. Jollibee lại thương hiệu thức ăn nhanh tiên phong theo đuổi và chinh phục vị giác của người Việt. Thể hiện qua các dòng sản phẩm chủ đạo của Jollibee như Gà giòn vui vẻ hay Mì Ý sốt bò bằm được điều chỉnh mùi vị để phù hợp với khẩu vị Việt.

Các món ăn Jollibee đơn giản nhưng tỉ mỉ trong khâu chế biến thu hút thực. Với mức giá gà rán chuẩn “học sinh, sinh viên” hướng tới đối tượng khách hàng thu nhập tầm trung. Thương hiệu với hình ảnh chú ong dễ thương, gần gũi đã đưa Jollibee thành chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng và được yêu thích của giới trẻ và gia đình Việt.

👉👉👉 Mời xem thêm!

Giảm giá!
Original price was: 270.000₫.Current price is: 220.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 250.000₫.Current price is: 220.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 240.000₫.Current price is: 200.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 210.000₫.Current price is: 160.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 210.000₫.Current price is: 160.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 210.000₫.Current price is: 160.000₫.
Giảm giá!
Original price was: 210.000₫.Current price is: 160.000₫.

Mẫu đồng phục đơn giản và gần gũi của Jollibee

Sự đồng bộ trong trang phục quần áo, mũ và tạp dề của nhân viên Jollibee tạo nên tổng thể thu hút người tiêu dùng. Màu sắc chủ đạo là đỏ và nâu tạo sự chú ý và hấp dẫn khách hàng ghé dùng bữa tại cửa hàng Jollibee. 

Đồng phục Jollibee được thiết kế theo tiêu chí tự nhiên đơn giản nhưng đảm bảo phong cách sang trọng. Đặc thù công việc của nhân viên là đứng quầy bán hàng nên trang phục cần sự thoải mái, chất liệu co giãn tốt. Điều này giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng thuận tiện và đồng thời xây dựng hình ảnh chỉnh chu, lịch sự cho nhân viên Jollibee. Đây là những mẫu đồng phục của nhân viên Jollibee sử dụng:

Đồng phục áo sơ mi Jollibee

Một bộ đồng phục bao gồm áo sơ mi tay ngắn phối với quần tây và đi kèm phụ kiện là mũ lưỡi trai. Sự phối hợp giữa màu đỏ và nâu mang đến phong cách trẻ trung, năng động và tạo được độc đáo riêng. Hai đường kẻ sọc vàng cam tạo chính là điểm nhấn giúp chiếc áo bật lên sự năng động, tích cực.

áo sơ mi đồng phục Jollibee
áo sơ mi đồng phục Jollibee

Mũ lưỡi trai màu đỏ cùng màu cổ áo đồng phục giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.  Ngoài ra, quản lý cửa hàng Jollibee được thiết kế áo sơ mi màu xám phối với cà vạt đỏ tạo hình tượng tác phong chững chạc nêu bật sự chuyên nghiệp. Sự đồng nhất trong thiết kế đồng phục nhân viên góp phần giúp xây dựng hình ảnh đẹp chỉn chu và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Đồng phục áo thun Jollibee

Mẫu áo thun đồng phục nhân viên Jollibee theo phong cách áo thun polo sử dụng màu đỏ chủ đạo tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê. Thiết kế ngắn tay đơn giản kết hợp 2 đường kẻ sọc màu vàng ở bo tay áo như 2 vạch vàng trên thân chú ong tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Màu đỏ của áo lấy cảm hứng từ linh vật chú ong Jollibee học tập tinh thần làm việc hăng say, chăm chỉ như một con ong.

áo thun đồng phục Jollibee
áo thun đồng phục Jollibee

Jollibee nhận thức được rằng không thể đi đến trái tim người tiêu dùng bằng các chiêu trò quảng cáo rầm rộ. Ngược lại, thương hiệu này từng bước tiếp cận và khiến cho thực khách yêu mến mình bằng việc chinh phục khẩu vị và tạo ra những giây phút gắn kết yêu thương cho mọi nhóm bạn hay gia đình Việt tại cửa hàng. Jollibee đang đẩy mạnh việc phát triển chuỗi theo hình thức nhượng thương hiệu. Kỳ vọng là những chú ong chăm chỉ và bộ đồng phục Jollibee sẽ ngày càng phủ sóng rộng khắp cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger