Đồng phục Bách Hóa Xanh – sự tươi trẻ đầy sức sống Xanh

Nắm bắt xu hướng ăn sạch, uống sạch của các bà nội trợ hiện đại, Năm 2015, Bách Hóa Xanh đã ra đời vào năm 2015, được xem là đánh vào thị trường bán lẻ mới cho định hướng tăng trưởng lâu dài của tập đoàn MWG. Sự phát triển nhanh chóng của mô hình “chợ hiện đại” các cửa hàng BHX đã trở thành điểm đến quen thuộc, cung cấp nguồn thực phẩm cho hàng triệu gia đình Việt. Bộ đồng phục Bách Hóa Xanh cũng trở nên thân thiết, quen thuộc với đông đảo chị em nội trợ.

đồng phục bách hóa xanh
đồng phục bách hóa xanh

Giới thiệu về chuỗi cửa hàng bán lẻ Bách Hóa Xanh

Logo Bách Hóa Xanh
Logo Bách Hóa Xanh

Mô hình sáng tạo “chợ hiện đại” Bách Hóa Xanh được Thế Giới Di Động đưa vào thử nghiệm từ cuối năm 2015. Với diện tích mỗi cửa hàng khoảng 150-300m2, được đặt tại các trục có khu dân cư. Đây là chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ thực phẩm tươi sống và hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. 

Thành công của Bách Hóa Xanh đầu tiên là bởi sự chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Hàng tươi sống đa dạng được cung cấp mỗi ngày đều có kiểm tra nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo chất lượng tươi ngon, đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Tính đến 7/2019, Bách Hoá Xanh chính thức đạt mức doanh số khổng lồ lên đến  1000 tỷ đồng mỗi tháng với hệ thống hơn 660 cửa hàng hoạt động liên tục phục vụ cho hơn 10 triệu khách hàng.

Ý nghĩa của mẫu đồng phục Bách Hóa Xanh

Đồng phục nhân viên đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của mỗi công ty tới khách hàng. Đồng phục nhân viên bách hoá xanh là một trong những bí quyết tạo điểm nhấn khó quên cho chuỗi cửa hàng bán lẻ này. 

– Về màu sắc: đồng phục bách hoá xanh sử dụng màu xanh lá đặc trưng, tạo cảm giác tươi mới và an toàn cho khách hàng khi chọn mua thực phẩm ở đây. Tay áo và cổ áo được nhấn bằng  hai đường kẻ vàng đen và bổ sung thêm đường kẻ màu vàng quanh thân áo. Sự kết hợp hài hoà giữa các màu sắc tạo nên tổng thể lạc quan, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

– Về logo: Logo bách hóa xanh được thiết kế với hai màu chủ đạo phối hợp màu vàng dưới nền màu xanh lá cây, mang ý nghĩa tượng trưng cho độ tươi mới và chất lượng của thực phẩm tại cửa hàng. Biểu tượng logo bách hóa xanh đơn giản, sử dụng công nghệ thêu tỉ mỉ và nổi bật tạo ấn tượng. đây là cách quảng bá thương hiệu trực tiếp và hiệu quả nhất.

– Về thiết kế: áo đồng phục Bách Hóa Xanh thiết kế kiểu áo polo tay ngắn đơn giản với form suông rộng rãi cho nam và form ôm chiết eo nhẹ cho nữ. Chất liệu cao cấp thoáng mát, đường may khéo léo, tinh tế giúp khoe vóc dáng khỏe khoắn, năng động và mang lại sự dễ chịu trong mọi thời tiết. Hơn nữa, thiết kế áo càng đơn giản càng làm nổi bật sự trẻ trung, lịch sự và năng động của đội ngũ nhân viên.

– Về chất liệu vải: Bách Hóa Xanh sử dụng vải thun cá sấu cao cấp để may đồng phục nhân viên. Ưu điểm của chất liệu này là màu sắc đẹp, không xù lông, khó phai màu. Bên cạnh đó khả năng thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho nhân viên khi làm việc cả ngày.

– Tất cả nhân viên cửa hàng đều phải mang bảng tên bên ngực trái để phân biệt chức vụ trong suốt thời gian làm việc.

Hình ảnh bộ đồng phục bách hóa xanh trong từng vị trí khác nhau

Mỗi bộ phận chức vụ khác nhau sẽ có trang phục thiết kế riêng biệt giúp khách hàng dễ dàng phân biệt khi cần yêu cầu hỗ trợ. Các mẫu đồng phục nhân viên BHX tại cửa hàng phổ biến như sau:

Đồng phục Nhân viên bán hàng Bách Hoá Xanh

đồng phục nhân viên bách hóa xanh
đồng phục nhân viên bách hóa xanh

Mẫu áo polo cổ bẻ màu xanh lá cây đậm viền vàng đen trẻ trung mang đến hình ảnh nhân viên bán hàng năng động, chỉnh chu và tạo thiện cảm tốt với người tiêu dùng.  Màu xanh chủ đạo là một màu trung tính không kén da, kén dáng mà còn giúp bật tone da tạo cảm giác rạng rỡ, tươi tắn cho người mặc cực tốt.

Đồng phục nhân viên quản lý

đồng phục quản lý bách hóa xanh
đồng phục quản lý bách hóa xanh

Đồng phục quản lý bách hóa xanh là áo sơ mi màu đen tay dài cá tính và năng động. Để phối hợp hài hoà với bộ nhận diện thương hiệu, bảng hiệu chức vụ được chọn tông vàng ấn tượng làm nổi bật sự sang trong, quyền lực của bộ trang phục.

Trang phục nhân viên giao hàng 

đồng phục nhân viên giao hàng BHX
đồng phục nhân viên giao hàng BHX

Đồng phục nhân viên giao hàng được thiết kế đơn giản với áo thun trơn dài tay thuận tiện khi di chuyển trên đường. Logo thương hiệu được thêu nổi trên ngực áo giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và cũng là một phương tiện quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Nhân viên chế biến thực phẩm

đồng phục nhân viên chế biến thực phẩm BHX
đồng phục nhân viên chế biến thực phẩm BHX

Trang phục nhân viên chế biến giống với nhân viên bán hàng. Khác ở điểm nhấn là có thêm phụ kiện mũ và tạp dề cùng màu để tạo nên sự gọn gàng, chuyên nghiệp và thuận tiện trong quá trình làm việc.

Bộ đồng phục Bách Hóa Xanh với tông màu xanh chủ đạo như một điểm nhấn thương hiệu. Và cũng thay cho lời cam kết rằng chuỗi cửa hàng BHX luôn là nơi cung cấp thực phẩm sạch cho một lối sống xanh hiện đại. Hy vọng màu xanh tươi mới, năng động của Bách Hóa Xanh ngày càng phủ sóng rộng rãi hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger