Đồng phục Burger King luôn là bộ trang phục đẹp với thiết kế trẻ trung, năng động. Trong quá trình hội nhập thế giới, thì fast food là một trong những xu hướng ẩm thực nổi bật du nhập và phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Với tiềm năng phát triển và sức hấp dẫn của thị trường, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đã bắt đầu khai trương nhiều cửa hàng tại nước ta. Bởi tính cạnh tranh cao nên việc tạo dấu ấn riêng là rất quan trọng. Theo xu thế đó, thương hiệu này cùng những bộ đồng phục Burger King vô cùng độc đáo của mình đã sẵn sàng chinh phục những thực khách tiềm năng ở Việt Nam.
Sơ lược về thương hiệu Burger King
Ra đời vào năm 1954, Burger King hiện đang là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Mỗi ngày Burger King tiếp đón hơn 11 triệu thực khách trên khắp thế giới để thưởng thức các món ăn hương vị tuyệt hảo, chất lượng cao và giá cả phải chăng.
Có mặt tại Việt Nam từ thời điểm 2011, Burger King đã nhận được ủng hộ nồng nhiệt từ khách hàng và phát triển với hơn 15 nhà hàng tại các tỉnh thành lớn.
Với món Best Seller là loại bánh Burger trứ danh, Burger King đã dễ dàng đứng vững trên thị trường và không ngừng nâng cao vị thế của mình. Burger King phục vụ các loại bánh Burger đa dạng với đầy đủ các hương vị từ thịt bò, gà cực ngon cùng với các món ăn nhẹ. Trở thành khẩu vị yêu thích của mọi gia đình, đặc biệt là trẻ em và giới trẻ. Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và hương vị món ăn độc đáo, Burger King trở thành điểm đến quen thuộc của mọi người.
👉👉👉 Mời xem thêm!
Đặc điểm đồng phục Burger King
Đồng phục Burger King có mẫu đồng phục thiết kế vô cùng đơn giản không có bất kỳ hình ảnh hay thông điệp gì. Điểm nhấn của bộ đồng phục nằm ở thiết kế gồm nhiều sọc ngang màu đỏ và trắng chạy dọc trên áo polo màu đen. Tất cả tạo nên sự đơn giản, hài hòa nhưng rất mới lạ và khác biệt so những đồng phục rập khuôn của đối thủ.
Điểm nhấn là phần logo được in trên mũ lưỡi trai cùng màu với áo giúp tạo nên sự đồng bộ, chuyên nghiệp và thu hút. Tổng thể bộ đồng phục khá đơn giản, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được sự đồng bộ và hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu.
Burger King ra mắt bộ nhận diện mới mang âm hưởng retro
Sau 20 năm ổn định thì lần đầu tiên, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Burger King quyết định làm mới hoàn toàn bộ nhận diện thương hiệu (bao gồm: logo, bao bì, đồng phục nhân viên và thiết kế nhà hàng) mang âm hưởng retro. Màu sắc chủ đạo là các tông màu ấm nóng như đỏ, cam, vàng mang lại cảm giác thèm ăn lấy cảm hứng từ lời hứa hẹn “thức ăn ngon và thật”. Chuỗi nhà hàng này định hướng “sự tối giản của logo mới phù hợp với hướng phát triển của thương hiệu trong thời đại”. Logo Burger King sử dụng phông chữ mới được thiết kế riêng gọi là “Flame” biểu hiện cho sự “tròn đầy, đậm đà và ngon miệng” như chính món ăn mà họ phục vụ.
Đồng phục nhân viên là sự pha trộn giữa thiết kế hiện đại và tinh thần thoải mái, kết hợp cùng màu sắc xám, trắng, ghi và hình hoạ đặc trưng đúng với chủ đề retro. Đồng phục với áo thun polo cổ bẻ màu xám và logo in trên ngực áo hoặc đơn giản là áo thun cổ tròn xám với hình bánh burger to giữa ngực áo làm điểm nhấn. Bao bì được thiết kế đơn giản bao gồm các minh hoạ đáng yêu và các tính từ mô tả như “giòn rụm” hay “ngon mê ly” tạo sự thích thú cho thực khách.
Một số thay đổi như quảng cáo và bao bì được tiến hành thực hiện ngay. Nhưng một số điểm sẽ cần nhiều thời gian hơn, như việc đồng bộ nội thất trang và thay đổi đồng phục hàng loạt toàn bộ nhân viên của hơn 19.000 nhà hàng trên toàn cầu.
Các cửa hàng Burger King luôn giữ vững phương châm phục vụ “Những bữa ăn thân thiện với gia đình”. Mong tất cả khách hàng khi đến nhà hàng Burger King có cảm giác vui vẻ, thoải mái nhất từ không gian nội thất hiện đại, món ăn tươi ngon và nóng sốt, đồ uống mát lạnh và đặc biệt là nhân viên chuyên nghiệp trong bộ đồng phục Burger King đơn giản mà tinh tế. Hy vọng sau giai đoạn dịch bệnh khó khăn, Burger King sẽ có những bước tiến khởi sắc hơn.