Top 5+ Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại Phú Yên Uy Tín & Chất Lượng

Phú Yên nổi tiếng với nhiều thắng cảnh đẹp, là một tỉnh ven biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ.  Phú Yên là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 45 về số dân, xếp thứ 43 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ 30 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 25 về tốc độ tăng trưởng GRDP. Tinh Phú Yên còn có diện tích đất nông nghiệp rất lớn, còn có đất lâm nghiệp và đất chuyên dùng. Có nhiều loại gỗ quý hiếm, lâm sản quý hiếm chính vì thế tại đây mọc lên rất nhiều khu công nghiệp, các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng để phục vụ kinh tế và du lịch tại tỉnh thành này. Chính vì thế nhu cầu may mặc đồng phục tại đây cũng tăng cao, hôm nay Đồng Phục Vina xin được giới thiệu cho bạn đọc Top 5+ địa chỉ công ty may đồng phục tại Phú Yên, Thành phố Tuy Hòa, Huyện Đồng Xuân, Sông Hinh, Sơn Hòa, Phú Hòa uy tín & chất lượng.

công ty may đồng phục tại Phú Yên uy tín
công ty may đồng phục tại Phú Yên uy tín

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC TẠI PHÚ YÊN – ĐỒNG PHỤC VINA

Đây là một đơn vị trong những đơn vị hàng đầu may đồng phục tại tỉnh Phú Yên, mọi sản phẩm của Vina tạo ra đều là những sản phẩm đạt chất lượng cao. Với trang thiết bị hiện đại, và vải thấm hút mồ hôi, ít xù lông, co giãn tốt, hạn chế ra màu thì sản phẩm của Vina luôn khiến khách hàng vô cùng hài lòng. 

Đội ngũ thiết kế trẻ, năng động sáng tạo luôn cố gắng bắt kịp xu hướng để cho sản phẩm luôn mới và luôn hấp dẫn khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tâm huyết luôn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, phù hợp với túi tiền của khách  hàng nhất. Đội ngũ gia công lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm luôn tạo ra những sản phẩm đẹp từng nếp vải, từng đường kim mũi chỉ, logo sắc nét

ĐỒNG PHỤC VINA CAM KẾT

  • Miễn phí giao hàng toàn tỉnh Phú Yên
  • Giao hàng đúng thời hạn
  • Chất lượng vải luôn đạt chuẩn
  • Hoàn tiền 100% nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 năm 
  • Nhiệt huyết, tận tâm, có trách nhiệm với khách hàng

Liên hệ: 0976 470 226

ĐỒNG PHỤC MAYMACVINA

Đây là một đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, vì thế đơn vị này dành được một lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng tại tỉnh Phú Yên và các tỉnh thành khác. Đơn vị này có một mức giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý, chất lượng phù hợp. Mẫu mã ở đây thiên hướng sang trọng, thanh lịch, cung cấp nhiều loại sản phẩm từ đồng phục cho đến áo thun, áo sơ mi. Khách hàng tìm đến Maymacvina luôn phản hồi tích cực và hài lòng về đơn vị này.

ĐỒNG PHỤC 247

Đồng phục 247 có 12 năm kinh nghiệm trong ngành may đo đồng phục cao cấp. Đơn vị này luôn cố gắng làm mới mình, thay đổi tư duy sáng tạo về các mẫu mã, đa dạng kiểu dáng để khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn khi tìm tới. Càng càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tìm tới đây. Đồng phục tại đây luôn đáp ứng mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng, hơn nữa lại còn phù hợp với các hình ảnh, thương hiệu mà khách hàng hướng tới. Giá thành hợp lý, tư vấn nhiệt tình là những ưu điểm xuất sắc của đơn vị này.

ĐỒNG PHỤC VĨNH THÀNH

Với nhiều năm chinh chiến trại thương trường đơn vị  này giờ đây đã trở thành 1 trong những đơn vị đứng đầu, đi tiên phong trong ngành công nghiệp may mặc hiện nay tại tỉnh Phú Yên. Luôn cố gắng nỗ lực không ngừng, đào tạo nhân viên từ những bước đầu thế nên mọi sản phẩm tại đây luôn được khách hàng khen ngợi, hài lòng và đặt những đơn hàng tiếp theo. Họ làm việc vì đam mê và chữ “ tâm” đặt lên đầu thế nên khách hàng khi tìm tới luôn thoải mái và vui vẻ hợp tác cùng đơn vị này.

ĐỒNG PHỤC ĐẠI PHÚC

Ngày trước đơn vị này chỉ là một đơn vị nhỏ cung cấp cho khách hàng những đơn hàng về áo đồng phục, tuy là nhỏ bé thế nhưng sau thời gian vất vả thì đơn vị này ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình. Luôn đề cao chất lượng vải và chất lượng may lên đầu, mọi sản phẩm của Đại Phúc khi gửi đến tay khách hàng luôn nhận được những phản hồi tích cực nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger