Top 7+ Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại Gia Lai Uy Tín & Chất Lượng

Gia Lai là một tỉnh có diên tích lớn thứ 2 Việt Nam, Gia Lai là một tỉnh cao nguyên thuộc khu vực Bắc Tây Nguyên. Tính cho đến năm 2019 thì tỉnh Gia Lai xếp thứ 33 về GRDP bình quân đầu người. Đứng thứ 33 về tốc độ tăng trưởng GRDP và vào năm 2020 thì bình quân đầu người tại tỉnh này là 51.9 triệu đồng. Vì thế đây là nơi tập trung các doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty và nhà máy. Và vì tỉnh Gia Lai đứng thứ 2 về dân số ở vùng Tây Nguyên cho nên nhu cầu về may mặc đồng phục rất cao và nhu cầu của người dân về đồng phục tại nơi đây cũng cần sự chuyên nghiệp, chỉn chu.  Trong bài viết này Đồng Phục Vina xin được giới thiệu cho bạn đọc Top 5+ công ty may đồng phục tại Gia Lai, Thành phố Pleiku, An Khê, Ayunpa uy tín, chất lượng.

công ty may đồng phục tại Gia Lai
công ty may đồng phục tại Gia Lai

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC TẠI GIA LAI – ĐỒNG PHỤC VINA

Đồng phục Vina với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luôn tự tin khẳng định chất lượng may mặc đồng phục, ngoài đồng phục ra Vina còn may mặc các sản phẩm khác như áo sơ mi, áo vest, quần tây… Để phục vụ nhu cầu may mặc của người dân tại nơi đây.

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đồng phục Vina luôn cố gắng để gửi cho khách hàng  những sản phẩm đẹp nhất, chỉn chu nhất. Sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam trong cách làm việc của Vina. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Máy móc luôn được cập nhật, hiện đại nhất để mang đến sự tiện lợi khi làm việc. 

Đồng phục Vina luôn cam kết:

Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng

Tư vấn, thiết kế mẫu may đồng phục 3D miễn phí

Nhiều mẫu mã đa dạng

Có nhiều phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn

Sản phẩm chỉn chu từ màu sắc cho đến đường nét

Luôn giao hàng đúng hẹn

Giao hàng miễn phí trên toàn tỉnh Gia Lai

Bảo hành  1 năm

Liên hệ: 0976 470 226

XƯỞNG  MAY ĐỒNG PHỤC YODY

Đây là thương hiệu thời trang đã có mặt trên 3 miền của đất nước. Yody luôn làm khách hàng hài lòng về sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Yody luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất để không bị tụt lại đằng sau so với các nhãn hàng khách. Đây là nhãn hàng được đánh giá cao về sự nhanh nhẹn trong công việc cũng như việc giao hàng cho khách. 

Nhân viên chuyên nghiệp từ khâu chăm sóc khách hàng đến khâu may mặc, môi trường khắt khe đã tạo nên thái độ làm việc cực kỳ tốt của các nhân viên. Việc sai xót trong các khâu là vô cùng ít.

GIA MINH UNIFORM

Thêm một xưởng may nữa mà Vina muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là xưởng may Gia Minh. Xưởng may Gia Minh là một xưởng may với bề dày kinh nghiệm cực lớn. Gia Minh luôn tạo ra những mẫu mã đồng phục đa dạng, hợp thời, phù hợp với từng hoàn cảnh làm việc của khách hàng.

Điểm cộng lớn cho Gia Minh chính là luôn tư vấn khách hàng 24/24. Chất lượng sản phẩm cao, và miễn phí giao hàng trong nội thành theo số lượng.

XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC BICHU

Đây là một đơn vị may mặc đáng tin cậy tại tỉnh Gia Lai. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tốt, đáng tin cậy. Giao hàng nhanh chóng, và luôn tạo ra những xu hương đồng phục đẹp mắt, hợp thời. Đánh giá của khách hàng về xưởng may Bichu luôn đạt 5 sao. Với đa dạng mẫu mã cũng như giá cả vì thế khách hàng luôn có nhiều sự lựa chọn về giá cả cũng như mẫu mã.

ĐỒNG PHỤC NHẤT TÂM

Xưởng may đồng phục Nhất Tâm là một xưởng may có 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Đây là đơn vị được đánh giá khá cao tại tỉnh Gia Lai. Xưởng may này sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng những cảm giác hài lòng thích thú khi nhận được sản phẩm. Các loại đồng phục ở đây cũng rất đa dạng, từ đồng phục nhà hàng, quán cafe, đồng phục công sở. Và địa bàn phân phối của xưởng may tại tỉnh Gia Lai cũng rất rộng, để tạo ra sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi đặt sản phẩm.

ĐỒNG PHỤC GIA LAI

Lấy luôn tên tình thành để đặt tên cho thương hiệu, đồng phục Gia Lai khẳng định thương hiệu của mình, luôn ra mắt những mẫu mã đẹp nhất bắt mắt nhất, hợp xu hướng nhất. Đội ngũ sản xuất hay chăm sóc khách hàng đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tìm đến xưởng may đồng phục Gia Lai. Tại đây cung cấp đủ mọi mặt hàng, đủ các loại đồng phục cho từng ngành nghề khác nhau.

XƯỞNG MAY NGUYỄN PHONG PRINT

Đây là một trong những xưởng may đo đồng phục, cắt may nổi tiếng nhất tỉnh Gia Lai. Các sản phẩm ở đây đều đủ loại mẫu mã, đến các loại vải cũng đa dạng, để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất cho mình. Phù hợp với mọi loại giá cả và nhu cầu của khách hàng.  Các sản phẩm cũng rất phù hợp với hoàn cảnh công việc và nhu cầu về mức giá của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger