Top 5+ Địa Chỉ Công Ty May Đồng Phục Tại Đồng Nai Uy Tín & Chất Lượng

Đồng Nai là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ. Đây là tình thành đông dân thứ 5 cả nước. Tỉnh Đồng Nai là một tỉnh nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm của Nam Bộ. Và là vùng phát triển kinh tế, kinh tế năng động nhất cả nước. Hơn nữa tỉnh Đồng Nai là tỉnh trong 4 góc nhọn của Tứ Giác phát triển bao gồm : Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai. Vì thế đây chính là một tỉnh thành để cách doanh nghiệp phát triển, xây dựng nhiều hơn. Do đó các nhu cầu về may mặc đồng phục rất cấp thiết, và cần thiết. Hôm nay Đồng Phục Vina sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách Top 5+ địa chỉ công ty may đồng phục tại Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa, Long Khánh, Long Thành, Trảng Bom, Hố Nai uy tín & chất lượng.

công ty may đồng phục tại Đồng Nai
công ty may đồng phục tại Đồng Nai

CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC TẠI ĐỒNG NAI – ĐỒNG PHỤC VINA

Cái tên được nhắc đến đầu tiên tại bài viết này chính là đồng phục Vina, đây là một trong những đơn vị có độ phủ sóng rất rộng. Hiện nay đồng phục Vina đã có mặt trên nhiều tỉnh thành của đất nước.Dù mới chỉ có 6 năm kinh nghiệm nhưng đồng phục Vina luôn khẳng định mình là một đơn vị chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình với khách hàng. Và luôn làm các khách hàng hài lòng từ khi tư vấn sản phẩm cho đến khi nhận được sản phẩm.

Đồng phục Vina luôn cam kết:

  • Xử lý các đơn hàng nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu và tiến độ chất lượng
  • Nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ gia công lành nghề
  • Luôn cập nhật những xu hướng mẫu mã thời trang mới
  • Miễn phí tư vấn và thiết kế sản phẩm
  • Công nghệ in thêu Logo tiên tiến, hiện đại
  • Miễn phí giao hàng tại tỉnh Đồng Nai
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn
  • Bảo hành lên đến 1 năm

Liên hệ: 0976 470 226

XƯỞNG GIA CÔNG MAY MẶC DONY

Đây là một cái tên chẳng còn xa lạ đối với những người trong ngành công nghiệp may mặc. Chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp và được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp, xí nghiệp lớn.

Luôn đảm bảo đầu ra sản phẩm chất lượng, đẹp, bắt mắt. Ngoài ra vải ở đây còn đạt tiêu chuẩn về các chỉ số về độ thấm hút mồ hôi, thời gian xù lông… Quy trình sản xuất ở đây cũng rất khắt khe vì thế chất lượng sản phẩm gửi đến tay khách hàng được đánh giá rất cao. Dù là vải may hay chỉ thì đều đạt chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Không hay ngứa hay kích ứng da.  Nếu sản phẩm không đúng yêu cầu Dony sẽ hoàn 100% trong vòng 24h. Dony xử lý các đơn hàng dù lớn hay nhỏ đều rất nhanh chóng, cho nên Dony chính là một trong những sự lựa chọn an toàn của bạn.

XƯỞNG MAY THỜI TRANG DONA

Xưởng may Dona là một xưởng may có gu thẩm mỹ rất cao. Đồng phục được thiết kế tại đây đều rất đẹp, trang nhã, hài hòa về màu sắc cũng như kiểu dáng. Tại đây chuyên cung cấp các loại đồng phục từ đồng phục học sinh, bệnh viện khách sạn… trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. 

Ở đây có kiểu dáng thiết kế và phối màu rất đẹp, phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Và đặc biệt còn nhận sỉ lẻ, giá thành lại hợp lý. Nên đây là một trong những địa chỉ may mặc đồng phục đáng để quan tâm.

XƯỞNG MAY BICHU

Bichu vốn dĩ đã là cái tên rất nổi bật trong ngành, nên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Hiện nay Bichu đã có mặt tại Đồng Nai. BiChu là đơn vị mới chỉ hoạt động nhưng đến nay Bichu đã tạo được độ tin cậy đáng nể đối với khách hàng. Khách hàng đến đây rất hài lòng về mẫu mã sản phẩm của Bichu, đơn vị này sản xuất sản phẩm rất cẩn thận chỉn chu trong từng thớ vải. Vì đồ ở đây rất đẹp, vải xịn và cao cấp nên giá cả ở đây thuộc tầm trung nhé các bạn

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG HẢI NGUYỄN VINA

Đơn vị này đã mới chỉ hoạt động ít năm trong ngành. Tuy nhiên lại được các doanh nghiệp, xí nghiệp, hay văn phòng, trường học tìm đến để gửi gắm. Theo thời gian thì đây là một trong những đơn vị được tin cậy nhất tỉnh Đồng Nai.

Sự uy tín chất lượng của sản phẩm luôn được khẳng định, từng mẫu mã  thiết  kế, cho đến logo sản phẩm luôn được đánh giá cao. Thái độ phục vụ tốt, máy móc hiện đại và vô cùng chất lượng. Các loại vải được chọn lọc tỉ mỉ để làm hài lòng khách hàng nhất có thể

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger