Công Ty May Tạp Dề Xuất Khẩu Chất Lượng

Công ty may tạp dề xuất khẩu – Đồng Phục Vina xin kính chào Quý khách!

Quý khách đang tìm kiếm đơn vị may tạp dề đồng phục để xuất khẩu mà đang còn phân vâng chưa biết lựa chọn công ty nào uy tín có thể đáp ứng các tiêu chí về chất lượng thì hãy liên hệ ngay với Công ty may đồng phục Vina nhé!

tạp dề xuất khẩu
tạp dề xuất khẩu

Các đặc điểm sản phẩm tạp dề cho xuất khẩu

Tạp dề xuất khẩu được may tại Đồng Phục Vina luôn có các đặc điểm:

  • Chất liệu may nhiều phần khúc từ giá thành trung bình đến cao cấp hoặc may theo chất liệu yêu cầu của khách hàng, thường là vải kaki thun, kaki Thành Công, Jean, Canvas…
  • Kỹ thuật may kỹ, sắc sảo, tỉ mỹ từng đường kim mũi chỉ.
  • In thêu Logo sắc nét theo yêu cầu khách hàng với chi tiết in nét, bền màu.
  • Giao hàng đúng tiến độ.

Công ty may tạp dề xuất khẩu uy tín

Đồng Phục Vina với kinh nghiệm 6 năm trong ngành may mặc, chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất tạp dề cho xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị chúng tôi đã có nhiều khách hàng lớn nhỏ tại thị trường Mỹ, Úc, Canada, Nhật…

công ty may tạp dề xuất khẩu
công ty may tạp dề xuất khẩu
Chúng tôi chuyên ung cấp sỉ lẻ tạp dề đồng phục xuất khẩu cho nhiều ngành nghề khác nhau :Tạp dề pha chế, tạp dề nhân viên nhà hàng, khách sạn, tạp dề Tiệm Nail, Salon Tóc, xăm, tạp dề Tiệm Hoa….

Với dây chuyền Cắt – May – In Thêu khép kín, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, chúng tôi có thể đáp ứng các đơn hàng lớn đòi hỏi về chất lượng và tiến độ giao hàng.

Chúng tôi nhận may tạp dề xuất khẩu cho các khách hàng trong và ngoài nước. Đơn vị chúng tôi có liên kết với các công ty chuyển phát Quốc tế luôn đảm bảo gửi hàng đến bất kì đâu với chi phí rẻ nhất.

Quý khách có nhu cầu đặt hàng vui lòng Liên Hệ 0976 470 226 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. Mời Quý khách xem thêm một số mẫu:

tạp dề đồng phục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger