Trang Bị Đồ Bảo Hộ Xây Dựng Gồm Những Gì ?

Quý khách đang tìm hiểu về trang bị đồ bảo hộ xây dựng gồm những gì để đặt mua cho nhân viên công ty mình? Trong bài viết này, Đồng Phục Vina sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật các loại thiết bị bảo hộ cần thiết nhất dành cho công nhân ngành xây dựng, qua đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan và tự sắm cho mình những dụng cụ an toàn, bảo vệ khi làm việc.

đồ bảo hộ xây dựng
đồ bảo hộ xây dựng

Các loại trang bị đồ bảo hộ xây dựng

Trên các công trường xây dựng, người lao động thường xuyên phải đối mặt với nhiều rủi ro nguy hiểm từ công trường như các vật cứng, vật nhọn, bụi,… gây hại đến thân thể. Theo quy đinh An Toàn Lao Động, bắt buộc phải trang bị đồ bảo hộ lao động cho công nhân hoặc kỹ sư khi làm việc, bao gồm các loại sau:

Giày Bảo hộ

Giày bảo hộ lao động là trang bị  không thể thiếu cho những ai hoạt động trong các ngành nghề nguy hiểm như xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí… để đôi chân được bảo vệ an toàn nhất.

Giày bảo hộ hiện nay được thiết kế đế dày, có mũi sắt giúp chống đinh, vật nhọn trên công trường xây dựng. Ngời ra,giày bảo hộ cần đảm bảo các yêu cầu về tính năng nổi bật như chống tĩnh điện, giảm nguy cơ phát sinh tia lửa điện, chất liệu chống cháy, thiết kế phù hợp với nhiều địa hình và thoải mái khi sử dụng.

giày bảo hộ lao động
giày bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ xây dựng

Là sản phẩm bảo hộ lao động quan trọng đầu tiên mà người công nhân xây dựng phải trang bị cho bản thân. Hầu hết quần áo bảo hộ ngày nay được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi vóc dáng của nam và nữ.

Thông thường quần áo bảo hộ sẽ được sản xuất từ các chất liệu vải bền bỉ, chắc chắn, dễ giặt như vải kaki liên doanh (chất lượng tốt, giá rẻ), vải PangRim Hàn Quốc (form dáng đẹp, rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt).

Ngoài ra còn có nhiều chất vải khác như vải kaki, vải cotton đều là sản phẩm rất tốt lại có giá thành phải chăng. Để chọn được bộ quần áo bảo hộ phù hợp thì quý khách nên ghé đến cửa hàng để thử trực tiếp nhé.

quần áo bảo hộ xây dựng
quần áo bảo hộ xây dựng

Nón Bảo hộ lao động

Nón bảo hộ có tác dụng bảo vệ phần đầu cho kĩ sư, công nhân trong quá trình thi công công trình xây dựng hay hoạt động sản xuất khỏi những tác động xấu bên ngoài, giảm nguy cơ gây nguy hiểm cho não bộ. Ngoài ra nón bảo hộ lao động còn có tác dụng khác là che nắng che mưa, tạo tác phong chuyên nghiệp cho các ai làm trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất.

nón bảo hộ lao động
nón bảo hộ lao động

Kính bảo hộ

Kính bảo hộ lao động giúp chống nắng, chống tia UV và chống khói bụi sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn, không bị vướng víu trong suốt quá trình làm việc. Thêm vào đó, kính bảo hộ còn giúp bảo vệ nhãn cầu trước các bụi bẩn, tia UV độc hại có trong ánh  nắng. Nhờ đó giảm thiểu các nguy cơ gây ra tổn thương đến thị lực của bạn.

kính bảo hộ lao động
kính bảo hộ lao động

Dây đai an toàn

Dây đai an toàn giúp bảo vệ người lao động khi làm việc trên cao, chống ngã té…

Công ty cung cấp các loại trang bị đồ bảo hộ xây dựng

Đồng Phục Vina là công ty chuyên cung cấp bồ bảo hộ lao động xây dựng cho các công ty lớn nhỏ trên cả nước. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0976 470 226 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. Quý khách có tham khảo thêm mẫu quần áo bảo hộ lao động cho ngành xây dựng tại:

quần áo bảo hộ lao động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger