Đồ Bảo Hộ Công Trường Trang Bị Những Gì ?

Đồ bảo hộ công trường là những trang bị bảo hộ như quần áo bào hộ lao động, mũ nón bảo hộ, găng tay, đai an toàn cho người lao động trước khi vào làm việc tại công trường.

Cùng với xu thế phát triển chung của thế giới, hiện nay các tiêu chuẩn ATLĐ của Việt Nam cũng rất khắt khe, các đơn vị thi công phải tuân thủ các quy tắc an toàn thì mới được làm việc mà đặc biệt là trang bị bảo hộ. Hãy cùng Đồng Phục Vina tìm hiểu thêm các đồ bảo hộ lao động cần những gì khi thi công trên công trường nhé!

trang bị đồ bảo hộ công trường
trang bị đồ bảo hộ công trường

Đồ bảo hộ công trường cần trang bị những gì cho người lao động?

Trên công trường thi công lớn, các chủ đầu tư quản lý nhà thầu rất chặt ở khâu ATLD và đòi hỏi người lao động phải có các chứng chỉ kèm theo như chứng chỉ An Toàn Điện, An Toàn & Vệ Sinh Công Nghiệp… Ngoài ra, trang bị bảo hộ lao động là yếu tố đầu tiên khi vào công trường, nếu thiếu một trong số các đồ bảo hộ công trường thì tất nhiên sẽ không được vào làm việc, kể cả bạn có là giám đốc dự án. Vậy đồ bảo hộ công trường cần những gì?

đồ bảo hộ công trường cần những gì
đồ bảo hộ công trường cần những gì

Nón bảo hộ lao động

Nón bảo hộ lao động giúp bảo vệ vật rơi từ trên cao xuống dưới. Nón được thiết kế đa dạng, có các màu sắc đặc trưng riêng dành cho các vị trí trên công trường như: Nón màu trắng dành cho kỹ sư, nón màu vàng dành cho công nhân, nón màu đỏ giành cho giám sát an toàn… Đây là một trong những trang bị bảo hộ bắt buộc khi tham gia làm việc trên công trường.

Quần áo bảo hộ an toàn lao động

Quần áo bảo hộ với các công dụng chính như chống nắng nóng, chống bụi bẩn, bảo vệ da khỏi va quẹt với các thiết bị, chống tia Uv, chống cháy ở một số công việc đặc thù cũng là trang bị bắt buộc khi làm việc trên công trường. Ngoài các công dụng kể trên, bộ quần áo bảo hộ còn giúp nhà thầu trở nên chuyên nghiệp, tác phong chỉnh chu tạo niềm tin với chủ đầu tư.

Giày bảo hộ công trường

Giày bảo hộ công trường có thiết kế đặc biệt có thể chống đinh, vật nhọn, sắt thép đan khi đi trên công trường. Bạn sẽ không được giám sát an toàn cho vào làm việc nếu không mang giày bảo hộ.

Găng tay an toàn

Găng tay an toàn là loại trang bị không bắt buộc khi vào công trường nhưng tùy tính chất công việc nó phải cần sử dụng như: làm việc gần với môi trường có điện, máy móc và thiết bị có thể gây hại cho tay…

Dây dai an toàn

Dây đai an toàn là trang bị bảo hộ bắt buộc cho các nhân lực làm việc trên cao như giàn giáo, cẩu, nhà cao tầng…

Các trang bị bảo hộ khác

Ngoài các trang bị nêu trên, đồ bảo hộ còn có kính bảo hộ, dây dai phản quang cho làm việc vào ban đên, băng cảnh báo, cờ báo hiệu…

Công ty cung cấp đồ bảo hộ công trường uy tín

Đồng Phục Vina với nhiều năm kinh nghiệp trong ngành may và cung cấp trang thiết bị bảo hộ an toàn lao động, chúng tôi chuyên cung cấp quần áo, mũ nón, giày bảo hộ cho các công ty xây dựng, xây lắp điện, thi công cầu đường, công trình.. lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Đối với quần áo bảo hộ lao động, chúng tôi là đơn vị thiết kế và sản xuất với quy mô 300 bộ/ngày. Đồi với các trang thiết bị bảo hộ khác như mũ nón, giày bảo hộ, chúng tôi là đại lý cấp một được phân phối độc quyền của các nhà sản xuất bảo hộ nổi tiếng như 3M, Care…

Trên đây là phần bài viết giới thiệu về các trang bị bảo hộ lao động cần thiết trên công trường, Quý khách có nhu cầu đặt may quần áo bảo hộ và tìm hiểu thêm thông tin vui lòng gọi điện đến HOTLINE: 0976 470 226 để được tư vấn nhanh nhất.

quần áo bảo hộ lao động đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger