Đồng Phục Kỹ Sư Xây Dựng Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Chất Lượng

Đồng phục kỹ sư xây dựng đẹp, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn lao động luôn được các công ty ưu tiên đặt may cho các kỹ sư quản lý dự án của mình. Ngoài công dụng chính là bảo hộ, quần áo kỹ sư xây dựng còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tác phong đỉnh đat, chỉnh chu của các kỹ sư trên công trường. Trong bài viết này, Đồng Phục Vina xin chia sẻ một số kinh nghiệm đặt may đồng phục kỹ sư xây dựng và một số mẫu đồng phục kỹ sư thiết kế đẹp, chuyên nghiệp của các công ty xây dựng nổi tiếng.

đồng phục kỹ sư xây dựng
đồng phục kỹ sư xây dựng

Các yếu tố chính tạo nên bộ đồng phục kỹ sư xây dựng đẹp

Một bộ đồng phục kỹ sư xây dựng đẹp phải có thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với đặc thù công việc của các kỹ sư. Vì đây là sản phẩm dành cho những người chỉ huy nên chất liệu may cũng phải tốt, đường mau tỉ mỹ, Logo thượng hiệu công ty phải được in thêu rõ ràng, thể hiện được thông điệp.

Mẫu hiết kế đồng phục kỹ sư đẹp, chuyên nghiệp

Thiết kế đồng phục kỹ sư xây dựng phải phù hợp với xu hướng thời trang chung, trẻ trung, năng động. Form dáng bộ quần áo kỹ sư được lên thông số đo theo dáng người gốc Á, nội dung Logo và tên thương hiệu nổi bật trên chiếc áo.

mẫu thiết kế đồng phục kỹ sư xây dựng
mẫu thiết kế đồng phục kỹ sư xây dựng

Chất liệu vải may đồng phục kỹ sư phải chất lượng

Đồng phục kỹ sư xây dựng phải có kiểu dáng hiện đại, chất liệu may cao cấp để thể hiện được sự chuyên nghiệp, đỉnh đạt trong mắt chủ đầu tư và công nhân trên công trường.

Quần áo bảo hộ kỹ sư xây dựng nên lựa chọn chất liệu vải kaki hoặc lựa chọn chất liệu tốt. Ưu điểm của những loại vải này là đều đem lại được sự thoải mái cho người mặc, linh hoạt trong công việc, cải thiện được năng suất công việc.

Hiện nay, Đồng Phục Vina có một số mẫu áo được may từ chất liệu vải Păng Rim Hàn Quốc chuyên chống các tác nhân do môi trường công việc gây ra như: Chống tia UV – tia xạ từ que hàn sắt gây ra khi người lao động kỹ thuật thường gặp trong môi trường làm việc ngoài công trường đang thi công.

Màu sắc bộ quần áo kỹ sư

Một bộ đồng phục đẹp thì ngoài thiết kế đẹp, chất liệu may tốt phải có màu sắc hài hòa, bắt mắt. Tùy theo truyền thống của công ty hoặc một số tính chất công việc đòi hỏi màu sắc đồng phục phải theo quy định để lựa chọn màu sắc may đồ bảo hộ cho phù hợp.

Các thông số kỹ thuật và công dụng của bộ quần áo bảo hộ kỹ sư xây dựng tại Đồng Phục Vina

Thông số kỹ thuật

Chất liệu may: Vải kaki Thành Công, Vải kaki cotton 65/35, Vải Kaki Liên Doanh,Kate Ford,Kaki Pangrim HQ
Size: đa dạng.
Logo:In, thêu vi tính theo yêu cầu
Giao hàng: Giao hàng miễn phí TP.HCM
Số lượng tối thiểu: 30 bộ

Công dụng:

Bộ quần áo bảo hộ cho kỹ sư xây dựng, bảo vệ kỹ sư khỏi ánh nắng, vật rơi, lửa hàn… nơi làm việc.

Mẫu đồng phục kỹ sư xây dựng đẹp

Đồng Phục Vina xin giới thiệu một số mẫu đồng phục kỹ sư xây dựng đẹp mà chúng tôi tổng hợp.

đồng phục kỹ sư xây dựng
đồng phục kỹ sư xây dựng
quần áo kỹ sư xây dựng
quần áo kỹ sư xây dựng
đồng phục bảo hộ kỹ sư xây dựng
đồng phục bảo hộ kỹ sư xây dựng

Trên đây là bài viết về kinh nghiệm đặt may đồng phục bảo hộ kỹ sư đẹp mà Đồng Phục Vina muốn chia sẽ đến Quý khách.

Tại sao nên đặt may đồng phục kỹ sư xây dựng tại Đồng Phục Vina

Quý khách có nhu cầu đặt may quần áo đồng phục cho kỹ sư xây dựng có thể liên hệ trực tiếp đến HOTLINE: 0976 470 226 hoặc để lại thông tin vào phần liên hệ để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. Đồng Phục Vina là địa chỉ tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin….Với mẫu mã đa dạng ,chất liệu vải tốt, đội ngũ nhân viên lành nghề cho ra những đường may chắc chắn, logo in thêu sắc sảo, thiết kế tiện dụng, size áo quần rộng rãi thoáng mát, giá cả luôn ở mức cạnh tranh nhất. Đặc biệt miễn phí thiết kế, may mẫu và vận chuyển tại TPHCM.

Xem thêm:

Đồng phục kỹ thuật kỹ sư đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

call
Điện thoại
call
Zalo
messenger
Messenger