Nếu bạn đã từng đến cửa hàng Thế Giới Di Động, chắn hẳn bạn đã có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Những nhân viên trẻ năng động với vẻ ngoài xinh xắn lịch sự cộng với bộ đồng phục Thế Giới Di Động thiết kế bắt mắt sang trọng, mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo nhiệt tình nhất có thể. Có thể nói, Thế Giới Di Động chính xác là nơi “khách hàng là thượng đế”.
Giới Thiệu Về Thế Giới Di Động
Thegioididong.com là một trong những thương hiệu bán lẻ điện thoại nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Thế Giới Di Động chính thức được ra đời từ năm 2004. Ngoài mặt hàng kinh doanh chính là điện thoại thông minh thì tại cửa hàng Thế Giới Di Động còn mở rộng kinh doanh các loại sản phẩm đa dạng khác như: Laptop, đồng hồ, phụ kiện điện thoại, thiết bị điện tử,…Hiện nay, Thế Giới Di Động đã phát triển với hơn 1000 cửa hàng trên khắp cả nước, cung cấp cho hàng triệu khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Công ty Thế Giới Di Động bao gồm các chuỗi bán lẻ sau: thegioididong.com, Bách Hóa Xanh, Điện Máy Xanh, và Bigphone tại thị trường Campuchia.
BigPhone cũng là chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ các thiết bị di động như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop…và các phụ kiện điện thoại, máy tính. BigPhone được thành lập vào tháng 6/2017 và phát triển thành chuỗi với hơn 16 cửa hàng bán lẻ tại Campuchia.Thế Giới Di Động thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, phong cách phục vụ cực kỳ chu đáo, tận tâm và chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng chất lượng để xây dựng thương hiệu uy tín bậc nhất trong lòng khách hàng.
Các Mẫu Đồng Phục Thế Giới Di Động
Trong việc xây dựng sự đồng bộ thương hiệu, thì việc thiết kế một mẫu áo đồng phục đẹp cho nhân viên sử dụng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng uy tín và tạo ấn tượng đối với khách hàng. Hiểu được điều đó, nên Thế Giới Di Động luôn đồng bộ áo đồng phục cho toàn thể nhân viên sử dụng. Một bộ đồng phục đẹp kết hợp với tác phong chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, truyền cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực đến với khách hàng.
Thế Giới Di Động chú trọng trang trí không gian hiện đại, đẹp mắt. Kết hợp với nhân viên tư vấn Thế Giới Di Động diện áo đồng phục đẹp mắt, phục vụ nhiệt tình sẽ tạo ra được không gian thoải mái thân thiện để níu chân khách hàng ưu tiên tham quan và mua sắm tại Thế Giới Di Động.
Mẫu áo đồng phục Thế Giới Di Động mang tính thẩm mỹ được nhiều khách hàng đánh giá cao tạo thiện cảm ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc.
Đồng phục áo sơ mi Thế Giới Di Động
Áo sơ mi là đồng phục chính của nhân viên thế giới di động. Kiểu thiết kế đơn giản với from Regular fit chiết eo nhẹ hai bên, cổ bẻ, dài tay rất tôn dáng. Đặc biệt khi kết hợp với quần âu của nam và chân váy bút chì ôm của nữ mang hiệu quả tăng chiều cao rõ rệt. Áo được may bằng vải Kate cao cấp tương đối mềm mại, có bề mặt vải ít nhăn, đường may tỉ mỉ tinh tế. Tổng thể giúp người mặc trông trẻ đẹp, lịch sự và chuyên nghiệp. Mẫu áo này được đánh giá rất cao về sự tinh tế, tính thẩm mỹ và để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng và đối tác.
Đồng phục áo thun Thế Giới Di Động
Mẫu đồng phục áo thun của Thế Giới Di Động mang lại cảm giác năng động và trẻ trung cho nhân viên. Áo thun thiết kế dạng cổ tròn hoặc polo đơn giản. Áo chỉ được mặc chủ yếu trong những sự kiện ngoài trời hay dịp teambuilding nhưng cũng góp phần mang lại sự thoải mái, năng động và nhiệt huyết cho các bạn nhân viên trẻ trong quá trình làm việc.
Cả hai mẫu đồng phục đều sử dụng màu vàng và đen làm chủ đạo. Hai màu chủ đạo nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của Thế Giới Di Động. Logo và địa chỉ website được in rõ ràng ngay ngắn trên áo. Đây là cách quảng bá thương hiệu trực tiếp nhất, không mất phí mà đảm bảo hiệu quả.
Ý nghĩa logo Thế Giới Di Động
Cũng theo xu hướng của những hãng điện thoại nổi tiếng khác, logo Thế Giới Di Động được thiết kế khá đơn giản, nhưng mang nhiều ý nghĩa. Logo gồm 2 phần là phần logo và phần chữ:
– Phần logo: là vòng tròn với biểu tượng hình người đang di chuyển bên trong, để nhấn mạnh sự hoàn hảo chỉn chu về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mang đến người tiêu dùng. Hình ảnh con người được mô phỏng sắp xếp từ nhiều ô vuông tượng trưng cho hệ thống bán lẻ rất nhiều cửa hàng của công ty. Còn khối tròn của logo là đại diện cho quả địa cầu, thể hiện khát khao vươn ra thế giới.
– Phần chữ trong logo: cũng chính là tên của website chính thức Thegioididong.com, được viết bằng font chữ hiện đại, tạo sự gần gũi, thân thiện với khách hàng. hàng chữ nghiêng về bên phải thể hiện thông điệp là luôn phát triển, hướng về phía trước, trở thành người tiên phong dẫn đầu.
– Còn về màu sắc: Logo Thế Giới Di Động được thiết kế với 2 màu chủ đạo là vàng và đen. Màu vàng đại diện cho sự tươi mới, sang trọng và đẳng cấp. Màu đen là điểm nhấn đại diện cho sự bí ẩn, trang nhã và lịch sự. Sự kết hợp của hai màu sắc với nhau tạo nên sức hút vô hình là làm vô nổi bật thương hiệu trong mắt khách hàng.
Thế Giới Di Động chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tâm chuyên nghiệp. Đồng phục Thế Giới Di Động cũng được đánh giá là một trong những bộ đồng phục đẹp và sang trọng trong ngành bán lẻ. Tin chắc rằng với sự chỉn chu và chuyên nghiệp này, Thế Giới Di Động sẽ phát triển bền vững trong thị trường bán lẻ ở Việt Nam và ngày càng vươn xa ra khu vực và thế giới.