GS25 là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc mang lại màu sắc mới cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Điểm nhấn ấn tượng của thương hiệu này đến từ nguồn hàng phong phú chuẩn Hàn và bộ đồng phục GS25 độc đáo cá tính. Đây là một không gian lý tưởng, nơi tụ họp của các bạn trẻ và cả dân văn phòng.
GS25 chuỗi cửa hàng tiện lợi mang phong cách Hàn Quốc
GS25 được thành lập vào năm 1990 thuộc tập đoàn GS Retail Hàn Quốc được tự hào là đại diện cho hệ thống cửa hàng tiện lợi có nguồn gốc ở đất nước xứ sở kim chi. Cùng với sự nỗ lực cải tiến không ngừng của mình, vào tháng 1/2019 GS25 trở thành thương hiệu cửa hàng tiện lợi số 1 với 14.000 cửa hàng.
GS25 xây dựng thương hiệu của mình với phương châm “Lifestyle Platform”, mang đến trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Con số “25” trong cái tên GS25 mang ý nghĩa “24 giờ + 1 giờ cho sự tận tâm phục vụ = 25”.
Đầu năm 2018, GS25 ra mắt tại thị trường Việt Nam là bước đánh dấu cho việc liên doanh giữa tập đoàn GS Retail Hàn Quốc và tập đoàn Sonkim. Với mục tiêu phát triển mở hệ thống 2.000 cửa hàng trên toàn quốc trong 10 năm tới.
GS25 nổi bật với tông màu xanh dịu mát mắt, từ không gian cho các các sản phẩm trưng bày đều được chú trọng trong từng chi tiết. Không gian bên ngoài và cả không gian bên trong đều cực kỳ rộng rãi, thoáng mát. Thêm một điểm cộng lớn tại đây đó chính là wifi rất mạnh, các bạn tha hồ lướt web hay làm việc thoải mái.
Sản phẩm ở đây cực kỳ đa dạng phong phú mà giá cả cũng rất cạnh tranh. Chủ yếu là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mang thương hiệu riêng YOUUS. Các loại nước gạo, nước trái cây nguyên chất và kem Hàn Quốc cực kỳ ngon.
Đồng phục GS25 mang phong cách Hàn Quốc
Vì là chuỗi cửa hàng dưới hình thức nhượng quyền. Nên đồng phục GS25 ở các cửa hàng sẽ có sự khác nhau về mẫu mã. Ở Việt Nam hiện đồng phục GS25 có 3 mẫu đồng phục chính:
Mẫu áo thun đồng phục xanh đậm
Mẫu thiết kế đồng phục áo thun cổ bẻ đơn giản màu xanh bích đậm dành cho nhân viên GS25 VietNam tại Quận 1, Tp Hồ chí Minh. Áo chọn may từ chất vải thun cá sấu poly co giãn, thoáng khí & thấm hút mồ hôi cực tốt. Loại chất liệu này đem đến cảm giác thoáng mát và thoải mái cho các nhân viên khi làm việc. Phần cổ & tay áo được bo viền, logo GS25 VietNam in lụa nổi bật với gam màu xanh – trắng phía trước ngực áo. Đặc biệt phía sau lưng áo có in các hashtag của thương hiệu GS25.
Mẫu áo thun đồng phục phối màu
Thiết kế có phần trẻ trung hơn là mẫu áo thun đồng phục phối màu. Cũng là dạng áo polo cổ bẻ, nhưng phần tay và phần cổ với hàng nút giữa áo được phối màu xanh nhạt có sự thương phản với nền áo màu xanh bích đậm. Sự kết hợp này tạo điểm nhấn bắt mắt cho áo đồng phục để dễ lại ấn tượng với khách hàng hơn. Trên ngực áo có in logo GS25 nổi bật và bên ngực phải có túi phối viền để gắn thẻ nhân viên gọn gàng. Bộ đồng phục còn phối thêm phụ kiện nón lưỡi trai giúp tạo sự gọn gàng và tăng nét khỏe khoắn tươi trẻ cho bộ đồng phục. Sau lưng áo cũng có in hashtag của GS25.
Mẫu áo khoác gile cá tính
Đây có lẽ là mẫu đồng phục cá tính nhất trong tất cả các đồng phục của mô hình cửa hàng tiện lợi. Được thiết kế dang áo khoác gió Gile bên ngoài tạo nên phong cách trẻ trung năng động. Mang đến một môi trường làm việc sáng tạo và thoải mái. Với sự kết hợp giữa 2 màu chủ đạo là đen và xanh dương. Màu đen là gam màu cổ điển thể hiện sự sang trọng sáng tạo. Màu xanh dương mang lại cảm giác về sự tin cậy, tính đảm bảo và sự vững bền. Sự phối hợp này đơn giản nhưng tinh tế, rất nổi bật tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu GS25.
Ý nghĩa hashtag của GS25
Sau lưng áo đồng phục GS25 luôn có kèm hashtag của thương hiệu. Đây cũng là một nét độc đáo của đồng phục của thương hiệu này. Vậy những hashtag đó nói lên điều gì?
# Fun: mỗi ngày đi làm là một niềm vui. Làm việc trong không khí vui vẻ sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc. Tự tạo niềm vui cho mình và lan tỏa nụ cười ấy đến những người xung quanh bằng sự tử tế và thái độ sống tích cực nhất.
# Friendly: Đối xử chân thành với nhau bằng trái tim ấm áp và sự tử tế. Đó cũng chính là cách khiển GS25 chiếm cảm tình và trở thành thương hiệu đầu tiên khách hàng nghĩ đến, tạo sự gắn bó lâu dài.