Mặc dù thương hiệu trà sữa Ding Tea là tân binh chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn vài năm ở lại đây. Nhưng thương hiệu này lại tạo ra sức hút độc đáo đối với các bạn trẻ. Đồng thời tốc độ phát triển hệ thống cửa hàng cũng tăng lên nhanh chóng trải khắp từ bắc chí nam. Hình ảnh các bạn trẻ năng động trong bộ đồng phục Ding Tea màu đen cá tính dần trở nên quen thuộc với tín đồ mê trà sữa. Hãy cùng tìm hiểu những điều làm nên sự thành công bứt phá của Ding Tea nhé.
Giới thiệu sơ nét về thương hiệu trà sữa Ding Tea
Ding Tea cũng là một thương hiệu đồ uống của Đài Loan. Thương hiệu có nhiều cửa hàng tập trung chủ yếu tại Trung Quốc và đang tiếp tục đổ bộ lấn sân ra xung quanh những nước thuộc khu vực Đông Nam Á. Ding Tea xuất hiện ở đâu cũng đều nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Đây cũng chính là thương hiệu đồ uống đạt được chứng nhận SGS Đài Loan. Và họ cũng xuất sắc vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng để được cấp phép nhập khẩu từ SGS Nhật Bản.
Hiện hệ thống đã xuất hiện trên toàn thế giới với trên 650 cửa hàng, trong đó 350 cửa hàng tập trung ở khu vực Châu Á. Mỗi cửa hàng của Ding Tea đều được kiểm soát chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến vô cùng nghiêm ngặt. Để có được nguồn nguyên liệu tươi mới và đảm bảo chất lượng, Ding Tea đã ký hợp đồng độc quyền với những nông trường chuyên sản xuất chè chất lượng ở vùng cao. Những cây chè này được chăm sóc tỉ mỉ theo quy chuẩn riêng để đạt được chất lượng tốt nhất. Phần lớn các loại trà của Ding Tea được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc kèm theo bí quyết độc quyền để tăng thêm hương vị.
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Ding Tea luôn nghiên cứu tìm tòi sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp khẩu vị văn hóa ở mỗi nước khác nhau. Ngoài ra, Ding Tea còn xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tâm, hướng đến trải nghiệm của khách hàng.
👉👉👉 Mời xem thêm!
Ý nghĩa chiếc áo đồng phục trà sữa Ding Tea
Ding Tea đi theo hướng chinh phục khách hàng bằng chất lượng. Mặc dù không sử dụng nhiều chiêu trò và chiến lược truyền thông. Nhưng Ding Tea cũng rất quan tâm đến việc nhận diện thương hiệu. Mà quảng bá thương hiệu đơn giản và trực tiếp nhất chính là đồng phục Ding Tea.
Đồng phục DingTea thiết kế đơn giản với áo Polo trẻ trung màu đen. Màu toát lên sự đơn giản và tinh tế, tạo sự năng động và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Trên ngực áo và phía sau lưng in Logo Thương hiệu nổi bật màu trắng, giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu Ding Tea.
Các bạn nhân viên làm trong quầy pha chế được phối thêm 1 chiếc tạp dề ngắn màu đỏ tươi nổi bật sặc sỡ. Tạo nên nét vui tươi độc đáo mà vẫn tôn được sự gọn gàng chuyên nghiệp của nhân viên pha chế. Chiếc tạp dề kiểu ngắn, buộc ngang eo giúp các bạn thoải mái dễ dàng trong suốt quá trình làm việc. Tổng thể bộ đồng phục mang lại cảm giác chỉn chu, nhẹ nhàng giống như những gì thương hiệu trà Ding Tea muốn mang lại cho khách hàng vậy.
Trong thời đại số ngày nay, sự cạnh tranh ở môi trường nào cũng rất khắc nghiệt. Khách hàng có nhiều sự sự chọn hơn nên đòi hỏi các thương hiệu cũng nâng cấp, hoàn thiện bản thân từng ngày. Sự tỉ mỉ chu đáo của thương hiệu này từ khâu nguyên liệu, pha chế đến đồng phục DingTea đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Thêm 1 like ủng hộ để Ding Tea ngày càng phát triển tốt hơn nhé!