Circle K là một cửa hàng tiện lợi 24/7 xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây. Nhưng Circle K đã nhanh chóng chiếm được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Góp phần tạo nên thành công đó không thể thiếu vai trò quảng bá thương hiệu của bộ đồng phục Circle K. Sự thành công của Circle K là một lời khẳng định sức mạnh marketing của đồng phục đối với mỗi doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng bán lẻ.
Sơ nét về thương hiệu Circle K
Circle K là một chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế được ra đời vào năm 1951 tại Texas, Hoa Kỳ. Hiện nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín với chuỗi cửa hàng rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới. Điều làm nên thành công của thương hiệu này đến từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Circle K hiện có mặt ở trên 20 quốc gia với khoảng 11.000 cửa hàng hoạt động phục vụ xuyên suốt.
Circle K mang sứ mệnh tạo nên một không gian mua sắm thú vị, thân thiện và đáng tin cậy với những mặt hàng đa dạng, phong phú và chất lượng. Cùng với đội ngũ nhân viên trả năng động mang đến những trải nghiệm nhanh chóng và luôn túc trực nụ cười niềm nở trên môi.
Circle K là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên điểm danh tại Việt Nam. Với sự tiên phong của mình, Circle K Việt Nam nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và hiện đã có gần 300 cửa hàng chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Vũng Tàu. Mục tiêu phát triển của thương hiệu là sẽ tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam ở khắp mọi tỉnh thành.
Đồng phục Circle K ấn tượng và đa dạng mẫu mã
Circle K là một thương hiệu chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đã ra đời gần 70. Circle K được kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền ở Việt Nam. Cũng chính vì vậy mà đồng phục của nhân viên Circle K có mẫu mã khá đa dạng và phong phú.
Đồng phục áo thun của nhân viên Circle K
Mẫu áo thun của nhân viên Circle được may theo kiểu dáng áo polo thông dụng với cổ áo bẻ và tay áo bo vừa giữ được sự năng động trẻ trung lại vừa mang đến hình ảnh chuyên nghiệp tận tâm.
Mẫu áo kết hợp giữa hai màu sắc chủ đạo của thương hiệu là màu đỏ và màu trắng. Trên nền áo đỏ, màu trắng ở cổ áo và phần bo tay trở thành điểm nhấn vô cùng nổi bật và hút mắt. Logo được in ở bên ngực trái và để không bị chìm vào màu áo thì được tinh tế bo thêm một đường trắng mảnh.
Ngoài ra, đồng phục Circle K còn có một mẫu áo thun khác là sự kết hợp tinh tế giữa hai màu đen và đỏ. Thiết kế điểm nhấn nổi bật ở nửa thân dưới, cổ áo và đường bo tay có màu đỏ. Nhìn tổng thể mang tính thẩm mỹ cao vô cùng thời trang.
Áo khoác đồng phục Circle K
Khác với thời tiết và khí hậu nắng nóng quanh năm của phía nam, miền Bắc còn có thêm mùa đông khá rét. Circle K cũng rất quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe nhân viên, từ đó cho ra đời thêm đồng phục áo khoác. Áo khoác được thiết kế từ sự kết hợp giữa màu đỏ và màu đen kiểu dáng trẻ trung năng động. Đặc biệt mặt trong áo khoác cũng mang màu đỏ đặc trưng của thương hiệu Circle K.
Áo sơ mi đồng phục Circle K
Áo sơ mi của Circle K thiết kế tinh tế mang tính thẩm mỹ cao với cổ đứng kẻ sọc có hai màu chủ đạo là màu trắng và màu đỏ. Áo sơ mi tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp, lịch sự với kiểu tay áo ngắn giúp hoạt động dễ dàng tăng thêm phần năng động tự tin cho nhân viên.
Mũ đồng phục Circle K
Circle K còn có cả phụ kiện là mũ đồng phục cho nhân viên. Circle K sử dụng mũ lưỡi trai phong cách trẻ trung với mặt sau là dạng lưới không những thể hiện tính năng động mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho đội ngũ nhân viên. Mũ có hai màu khác nhau đó là màu đỏ hoặc màu trắng đều có điểm nhấn là logo được thêu nổi ở mặt trước.
Cùng với nhịp sống hối hả của kinh tế, thì con người ngày càng ưa chuộng các cửa hàng tiện lợi 24/7. Bởi không chỉ đa dạng mặt hàng mà bất kỳ thời điểm nào cũng có thể tìm được thứ mình cần. Giữa các siêu thị tiện lợi cũng có sự cạnh tranh gay gắt. Vì vậy mỗi thương hiệu đều cố gắng xây dựng cho mình một dấu ấn riêng. và dấu ấn của thương hiệu này chính là bộ đồng phục Circle K đơn giản tinh tế mà vẫn nổi bật phong cách riêng.